Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Xu thế áo tắm được ưa thích năm nay

Trào lưu áo tắm luôn song hành cùng với sự quyến rũ & ấn tượng, tuy vậy nếu các bạn là 1 bạn nữ kín cẩn & không mấy muốn để lộ vóc dáng của mình thì hẵn đã vài lần cảm thấy đắn đo khi mà chọn lựa đồ tắm cho chính mình. Vậy thì bài chia sẻ hôm nay tin chắc sẽ phần nào giúp bạn xử trí được những vấn đề phiền não đấy.

Phối mix với quần cạp cao



Phá cách, mới lạ cơ mà chẳng hề kém phần gợi cảm, áo tắm phối kết cùng chiếc quần lưng cao sẽ là chọn lựa cực chuẩn giành cho các cô bạn yêu thích xì tai kín kẽ mà vẫn có được vẻ sexy. Với 01 chiếc quần lưng cao bạn có thể dễ dàng thỏa sức phối kết chung với khá nhiều form áo khác biệt, tạo ra nhiều style cực kì sành điệu. Truyền thống một chút chúng ta có thể lựa chọn cho chính mình sự đồng nhất về tone màu hay là chất liệu giữa quần và áo, còn nếu thích sự cá tính hơn chúng ta cứ mạnh dạn sử dụng sự tương phản của màu sắc để tạo ra một xì tai mới mẻ.

bikini

Chi tiết bèo nữ phái



Quả đúng là thiếu hụt nếu bỏ qua loại áo tắm dịu dàng thế này, mới mẻ và có nét đẹp tinh tế các chiếc swimsuit nhấn bèo đã và đang biến thành thiên hướng của mùa Hè năm nay. Dù là chả quá mới lạ nhưng áo tắm chi tiết bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự quan tâm của hầu hết bạn nữ, do kiểu tiết này vừa sành điệu vừa là điểm nhấn ở trên bộ áo quần tắm, đảm bảo chúng ta sẽ phải thích mê bởi vì kiểu dáng đồ tắm xinh xắn này.

Hoa văn không cân đối



1 trong những xtyle mới mẻ và cá tính của xu hướng áo tắm 2016, họa tiết tự do mang tới vẻ đẹp siêu "chất" khi tạo nên sự không nhất quán giữa quần và áo, sự đối nghịch của các tone màu. Cách thức phối trộn mới mẻ này đã cuốn hút được sự chú ý của rất nhiều cô bạn và hẳn nhiên có cả một số bạn nữ đang đắm say vì chúng.

Nút thắt và dây buộc



Yêu kiều & năng động các mẫu áo tắm dây buộc đã tạo ra 01 vị thế vũng chãi ở trong lòng phái đẹp. Các sợi dây buộc mang tới sự thông thoáng bên trên cơ thể khi mà chả có bất kể sự ràng buộc gì & nơi thắt nút đặt ở ngay trên ngực áo hay là phần hông làm nên điểm hút mắt khéo léo, đa số các quý nàng trẻ tuổi thường thích mê xtyle dạng này vì bởi chi tiết thắt nút làm tăng nét quyến rũ.
Nữ tính cùng old style

Xì tai áo tắm vintage này đã khiến cho khá nhiều cô bạn cảm thấy mê mẩn bởi các kiểu tiết bắt mắt như là chấm bi, đường kẻ, trắng và đen,… Xu thế này thành ra làn sóng được quan tâm khi áp dụng cùng với các mẫu mã áo tắm dành cho mùa hạ. Kiểu dáng một mảnh đặc biệt từ các mùa trước được chào đón khi ứng dụng cho phong cách swimwear 1 mảnh. Chúng ta có khả năng làm mới kiểu mốt một tẹo với hình dạng vintage & kín nhẽ của các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.