Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Làm sao mới tìm mua quần áo trẻ em như ý?

Rất nhiều người cứ nghĩ rằng đồ dành riêng cho trẻ thì chọn lựa món gì cũng hợp, dù thế để mang đến những gì đảm bảo nhứt dành cho bé cưng thì các bạn hãy để ý nhiều hơn nữa. Vì chẳng phải cái gì trẻ cũng mặc được, chả phải set quần áo trẻ em nào cũng thích hợp.

Chọn lựa chất vải



Với bé, nhứt là một số bé nhỏ hơn năm tuổi, với độ tuổi ấy da của bé khá yếu ớt do đó nếu như mặc những bộ quần áo trẻ em chẳng phù hợp có thể dễ gây ra các bệnh lý ngoài da hoặc là nguy hại hơn chính là 1 số chất màu gây hại từ áo quần mới có khả năng thâm nhập cơ thể các con thật dễ dàng. Ba mẹ hãy chú ý các kiểu trang phục thích hợp với trẻ, chất vải thoáng mát, bảo đảm cùng những kiểu dáng giản dị, gọn ghẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn kích tất



Các bé sẽ lớn khá nhanh chóng, cho nên các bạn chớ nên sắm sửa quá nhiều bộ quần áo trẻ em cùng 1 size trong cùng một lúc. Trong khi lựa quần áo, bố mẹ cần lựa chọn các set trang phục có size bự hơn kích cỡ thật của trẻ.

Chọn quần áo trẻ em thích hợp với mỗi mùa



Mỗi mùa mùa, khuynh hướng quần áo trẻ em cũng thay đổi theo. Đâu phải là chạy theo thiên hướng thời trang giống như những bộ trang phục khác mà nó biến đổi để có thể phù hợp hơn. Thí dụ trong thu đông, một vài bộ áo quần áo liền quần sẽ được ưa thích nhất vì chúng có công năng giữ nhiệt cao hơn khi so với 1 vài mẫu trang phục khác. Còn với các mùa còn lại mà tìm chọn những trào lưu quần áo trẻ em hợp lí hơn.

Chớ nên vội vàng cắt mác quần áo mới sắm về



Khi sắm về, bạn đừng nên vội vàng cắt mác nhe. Nên để trẻ bận thử một khoảng thời gian, chạy nhảy xem có êm ái, vừa hay là không, có tạo ra kích ứng da hay là không,… Nếu gấp gáp cắt mác, có bất kỳ vấn đề gì không ưng ý thì bạn không thể nào đổi được. Chỉ tới khi chắc chắn con thích thú & cảm thấy êm ái thì các bạn hãy cắt mác bỏ.

bán buôn quần áo trẻ em

Chả phải cứ đắt tiền là được



Chúng tùy vô điều kiện kinh tế của các gia đình để lựa chọn được những bộ quần áo trẻ em phù hợp. Quan trọng là các con luôn thấy thoáng mát với trang phục mình đang mặc. 1 vài chất liệu thấm mồ hôi tốt ví dụ như cót-tông, tone màu trẻ trung, form dáng gọn ghẽ giản đơn lúc nào cũng là chọn lựa số một. Các mặt hàng quần áo trẻ em được may trong nước thường hay sở hữu giá cả phù hợp và chất lượng tương đối cao, được xem là sự lựa chọn lý tưởng dành cho phần lớn các bậc phụ huynh và trẻ. Tuy vậy những lúc chọn mua quần áo trẻ em ba mẹ nên đi tới các cửa hàng uy tín nhé vì lúc này khắp thị trường đang có khá nhiều loại trang phục được lấy từ Trung Hoa được chứa rất nhiều hóa chất độc hại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.