Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đổi mới hơn trang phục ở văn phòng với chân váy bút chì

Có bạo giờ phái đẹp lo âu không biết sẽ phải lựa chọn gì để đi làm việc nơi công sở để có thể cực kỳ hợp mốt mà chẳng hề “gây khó chịu” hay không? Như thế thì chân váy bút chì chắc chắn là 01 món đồ thời trang có lẽ khiến bạn gái nhìn thanh lịch & nhẹ nhàng lên nhiều đấy. Cách thức mix dạng váy này kèm những đồ dùng khác thật sự không đến nỗi khó khăn giống như nhiều bạn thường nghĩ đâu. Cùng nhau tìm hiểu một vài tư vấn bên dưới nhé!

Nhờ vào nét thời trang đương nhiên chân váy bút chì không thể thích hợp cùng kiểu áo nào hơn là một mẫu sơ mi cực kỳ điệu đà cũng như thanh lịch. Chân váy bút chì cùng với sơ mi thường hay có được vô số thiết kế cũng như thiết kế đẹp để mà bạn gái thoải mái thoải mái phối kết nhiều bộ cánh khác nhau. Nhớ là, khi bạn kết hợp trang phục càng tối giản thì lại càng nhã nhặn, lịch sự và thật đẹp với môi trường văn phòng. Các mẫu sơ mi từ áo sơ mi với vải voan bồng bềnh, áo sơ mi bằng lụa sang trọng, áo sơ mi cánh tay xòe ra làm điểm nhấn, những kiểu áo sơmi sát nách thu hút… trong trường hợp có form dáng suông, hay là ôm eo thì đều ổn cho mọi loại chân váy bút chì.

vay dam

Vào ngày mùa xuân nắng ấm, bạn không nhất thiết dùng chiếc áo len dày to đùng. Thay vì vậy, 1 vài chiếc áo len móc, áo len dệt kim mịn màng cực kỳ dễ thương đồng thời là phù hợp với khoảng thời gian đầu xuân hơn. Cũng như sơ mi, phong cách áo len nền nã nhất cho môi trường công ty chính là thiết kế áo len điệu đà, kín đáo, cũng có thể có thêm 1 vài điểm nhấn nhá xinh xinh. Những chiếc áo len không quá cầu kì, nhẹ nhàng chắc chắn hợp cùng với chân váy bút chì như là áo sơ mi. Vì vậy nếu chọn lựa những loại áo bằng tiêu chí đánh giá như trên, bạn gái có thể nói không bao giờ phải sợ chúng ta không ăn mặc theo mode hay là kém phần sành điệu khi phối áo len nhẹ nhàng cùng với chân váy bút chì tới văn phòng.

Khá sang trọng cũng như hợp xu hướng, kiểu áo peplum luôn có thể dùng cùng chân váy bút chì. Những điều kiện phải biết để giúp chị em gái dùng kiểu phong cách như đã nói đó là phọt người phải thon thả & mỏng. Tuy nhiên hãy nên cân nhắc một điều rằng, khi các bạn bị quá khổ thân hình, những mẫu áo peplum tất nhiên làm cho bạn thành cô gái thiếu đẹp mắt nơi văn phòng.

Chân váy bút chì thực ra không kén các dạng áo jacket như bạn e ngại. Phái đẹp cứ thoải mái diện những loại áo jacket ôm sát hay là áo khoác lửng sành điệu. Ấm nhất đó là lựa chọn dạng áo khoác không quá ôm sát kiểu hòa trộn giữa áo măng tô hoài cổ phối hợp với những chiếc blazer cá tính được làm từ dạ. Với mẫu áo đó, 1 khi mix cùng với chân váy bút chì & giày bốt cao, nhìn các bạn nữ sẽ cực kỳ cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.