Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Điều nào làm nên sự thu hút của son trứng EOS

Được giới thiệu là có tác dụng nuôi dưỡng môi thật toàn hảo nhờ chiết xuất từ nhiều thành phần thiên nhiên chính vì vậy kiểu son trứng eos luôn luôn được nhiều người ham chuộng, được mọi người lựa chọn để xài qua cho được. Khoảng những năm trở lại đây thôi, sự hiện diện của loại son môi này đã mang tới 1 cơn bão trong việc chăm sóc sắc đẹp của các cô gái. Món đồ này liên tục xuất hiện khắp các tạp chí, tivi, mạng internet,… và được quảng cáo là dòng son chả người nào có thể “chê bai” khi đã một lần thoa.

EOS là cái tên viết tắt của nhà sản xuất Evolution of Smooth Mỹ chủ yếu kinh doanh những sản phẩm mỹ phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên. Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt mặt hàng, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son dành cho chị em bạn gái. Điểm gì đã khiến cho món đồ này tăng trưởng 1 cách thần kỳ & được nhiều bạn yêu thích đến như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà gần như toàn cầu đều yêu thích loại son này.

son trung eos

1 vẻ ngoài riêng biệt, hút mắt



Điểm trước hết khiến loại son ấy bán chạy một cách ngoạn mục & mê mẫn người mua chính là nhờ form dáng đặc biệt của món đồ này. Lần đầu tiên xuất hiện một mẫu son có kiểu dáng chẳng giống với bất kể dòng son môi nào trên thế giới chính là hình trụ hoặc là hình hộp vuông mà nó mang hình elip giống hệt một quả trứng. Đó chính là nguyên do các bạn nữ thường hay gọi nó là son eos. Chính nhờ mẫu mã đặc biệt đấy mà nó đã tạo nên ấn tượng trong ánh mắt của người mua tại vì các nàng lúc nào cũng ưa thích 1 số thứ đồ nho nhỏ, lung linh và gọn gàng, dễ sử dụng. Khi các bạn đã sở hữu son trứng EOS thì tin chắc sẽ có cảm giác thật là say mê với thiết kế của bọn nó. Đây được đánh giá là ưu điểm lớn nhứt của dạng son đấy.

Chiết xuất từ thiên nhiên


Người tiêu dùng đều yêu chuộng một số thứ đồ được dán nhãn là “tách chiết từ tự nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là dòng son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên với công thức riêng biệt có công năng dưỡng bờ môi mịn màng, hết thâm đen. Đặc biệt là theo thống kê, thông thường 1 người phụ nữ nuốt phải tối thiểu 4kg môi son vào người nên người ta rất là sợ một vài dòng mỹ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được tách chiết từ các dạng tinh dầu olive, tinh dầu dừa, sáp ong, trái bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng vượt bậc vừa đảm bảo với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos

Cơn bão có tên son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao nhiêu “giấy mực” của 1 số người phê bình, người sử dụng,… được nhiều thông tin đại chúng đưa tin và cả các ngôi sao cũng dùng chúng. Đó cũng là 1 lý do khiến son trứng EOS trở nên thu hút tới như thế. Và chỉ cần cỡ 150.000đ là mọi người đã có thể chọn được 1 cây son trứng EOS chất lượng rồi. Nếu như bạn vẫn chưa từng dùng chúng thì cứ thử qua một lần coi sao, bảo đảm bạn sẽ say mê cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.