Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 số kiểu giày Jordan màu Bred đẹp nhất

1 trong nhiều hãng sản xuất giày thể thao được tất cả mọi người ưa thích chính là giày Jordan. Trải qua hơn hai mươi năm, chiếc giày thể thao đó được cải tiến và liên tục ra mắt các phiên bản cực kì bắt mắt làm cho bất cứ ai đều muốn có. Model đầu tiên của giày Jordan được coi là 1 trong những thứ đồ thay đổi cả thế giới. Tại sao lại bảo như thế? Và lý do nó lại được theo đuổi tới như vậy?

Trước tiên, các bạn có biết tại vì sao kiểu giày đấy có tên là giày Jordan hay không? Ở những năm 1984, nhà sản xuất giày Nike – ngày nay đã quá lừng danh, sản xuất riêng mẫu giày đấy cho một cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan được mọi người yêu quý để nhằm quảng cáo thương hiệu của mình. Kiểu giầy đầu tiên chỉ vẻn vẹn có 2 tone màu chủ đạo đó là màu đen & màu đỏ, vượt qua rất nhiều sóng gió về việc nếu như Jordan mang đôi giầy đấy thì mỗi một trận thi đấu anh ta sẽ phải chịu phạt 5000 $ vì vi phạm quy định chính là buộc phải sử dụng kiểu giày cùng một tone màu với đồng phục và giày của những đồng đội. Sau đó, Nike đã cho ra mắt kiểu giầy khác với 3 gam màu màu trắng, đỏ và đen. Từ đó, loại giày Jordan ngày càng nổi danh & được kinh doanh ở năm 1985.

Bây giờ, những đôi giày jordan nữ đã không còn giản đơn là chiếc giày dành cho những cầu thủ bóng rổ mà nó được cải tiến rất nhiều để tương xứng với phong thái hiện đại, được xem là item thời trang được nhiều người ưa thích. Bên dưới sẽ là một số loại giày Jordan đặc sắc cùng với sắc màu Bred (màu đen và đỏ) có sức hút mạnh mẽ.

giay Jordan
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng giày Jordan - Xem ngay!

Air Jordan 1



Ở phiên bản số một này, nhiều chiếc giày Jordan Banned được nhiều người tìm tới. Cũng nhắc luôn cho các bạn biết rằng “Banned” chả phải là Bred, mặc dầu ai ai cũng ưng ý Bred dù vậy thực sự khi được chọn lựa thì ai cũng đều chọn model đấy tại vì sản phẩm này có một cấu tạo lôi cuốn là được sản xuất từ chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng với chất vải da bóng bẩy đẹp mắt cũng như là lịch sử của chúng liên hệ tới cầu thủ Michael Jordan đạt chức vô địch mùa thứ tư cùng với đôi giày này. Nó xứng đáng là 1 trong những mẫu giầy nổi bật nhứt & được nhiều người yêu chuộng nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Tên của chúng dựa vào trận đấu Flu Game ở năm 1997 & đây chính là chiếc giày thể thao đã được Jordan mang trong cuộc đấu ấy. Gây cấn & hồi hộp thì nó xứng đáng có tên ở trong danh mục này.

giay Jordan
Mua bán nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng giày Jordan - Chọn mua ngay

Air Jordan 13



Chúng là một mẫu giày nike khá là mới lạ song chẳng được Jordan chọn mang bởi vì chúng mang con số 13 – kí hiệu của sự xui xẻo. Đấy cũng là 1 trong nhiều nguyên nhân khiến loại giầy ấy có lực hút to lớn đến như thế.

Air Jordan V x Supreme



Một model cực "chất" & lòe loẹt, mặc dù chẳng được nhiều người nhắc tới nhưng nó được xem là 1 trong những model giày Jordan hot nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.