Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những mốt áo thun bạn nữ bắt mắt mùa hạ

Ngày hè năm nay sự đột phá của style áo thun dành cho các cô nàng, đột phá cùng với các họa tiết tối giản bên trên nền sáng màu. Hoặc là các kiểu tiết hoa biến tấu cá tính. Những xì tai này đem đến mình vẻ khỏe khoắn & nổi bật phù hợp cùng khá nhiều loại quần áo & dùng trong khá nhiều hoàn cảnh khác biệt.

Cùng điểm mặt một số kiểu mốt áo thun bạn nữ ấn tượng dành cho mùa hạ sắp tới sau đây nhé.

Xì tai quý nàng duyên dáng



Áo thun chất liệu vải mát mẻ luôn được yêu chuộng vào tháng hè nóng nức, chất liệu cotton luôn mang tới cho cô bạn sự thoải mái lúc ăn mặc, dù thế nó thì lại chả mấy nữ tính và gợi cảm so với một số chất liệu vải khác như là: vải ren, chiffon,… Nếu lựa chọn áo chất liệu này bạn gái mình nên cân nhắc, chớ nên bận loại áo quá đỗi mỏng manh tới độ trông thấy cả phần y phục phía trong, việc này chẳng mang tới sự gợi cảm cho các bạn mà chỉ khiến các bạn đánh mất sự trang nhã của chính mình, chúng ta cần biết cách chế giảm các điểm lộ liễu để giúp cho mình nhìn trông thời thượng & tinh tế hơn nhé.

ao thun nu

01 cô gái phá cách nơi công sở



Dù hiểu rằng những trang phục bó sát sẽ có thể làm chúng ta nhìn trông quyến rũ hơn hẳn, song ở trong tiết trời nắng nóng ngày hạ, chúng hẳn sẽ khiến cho chúng ta cảm giác khó chịu vì bởi chảy quá nhiều mồ hôi. Mồ hôi đọng lại nhiều quá phía trên cơ thể rất có thể làm nên những mùi hôi không mấy thiện cảm, mặt khác chúng còn gây tắc lỗ chân lông. Bởi thế hãy thử f5 cùng các form áo thun freesize chúng sẽ thực sự làm bạn nhìn trông năng động và dễ chịu hơn hẳn.

1 số cô bạn có phong thái ôn hòa

Các gam màu dịu nhẹ cùng với kiểu dáng giản đơn luôn là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho các cô bạn sở hữu tính cách hiền hòa. 01 kiểu áo thun với tone màu thanh nhã hoặc là tươi sáng không những làm cho bạn trông dịu dàng và nổi bật hơn hẳn mà nó còn làm người đối diện cảm thấy thoải mái. Một số màu sắc lý tưởng nhất cho ngày hạ là sắc màu xanh lá nhạt hay vàng nhạt, tông màu Pastel nữ tính.

Các bạn đang muốn trở thành cô bạn ngời ngợi giữa chốn văn phòng



Một số dạng áo thun với kiểu tiết nhấn ở cổ sẽ giúp các cô nàng lộ ra được sự độc la của bản thân mình. Tùy vào phông nền áo phông mà mình tìm chọn tone màu họa tiết hợp lý, dù thế không quá quá tham kiểu tiết nhé, đơn giản mới thật sự vẻ đẹp của các bạn gái nơi công sở. Trong trường hợp mà tìm chọn áo dành cho những bữa làm việc thì sử dụng sắc màu pastel luôn là lời khuyên hợp lý hơn đấy.

X-tyle ấn tượng liệu rằng có cân xứng cùng với các bạn?



Khi mode áo thun có kiểu thêu trên ve áo thích hợp với mốt trang phục điệu đàng của các cô nàng nơi công sở thì các hình tượng thêu tay lớn hơn lại đáp ứng được phần lớn nhu cầu, kiểu mốt khác biệt. Các bạn nữ có thể dễ dàng biến đổi trở thành quần áo dạo phố cũng như là dự tiệc chỉ đơn thuần là việc chọn lựa mẫu loại thêu kỹ thuật cho thật ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.