Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Mách nhỏ bạn cách giữ áo thun raglan lúc nào cũng bền đẹp

Cánh mày râu sẽ luôn yêu thích áo thun raglan sản xuất thật sự bằng cotton, còn với chị em thường hay yêu thích áo phả có sự co giãn để có thể tăng sự hấp dẫn. Có thể nói, kiểu áo thun raglan đẹp hay không vẫn còn dựa vào chính người mặc nó.

- Không nên giặt cùng với nhiều áo có màu khác, nhất là với riêng lần giặt thứ nhất, do áo thun raglan rất là thường ra màu, một khi mọi người giặt chung, có thể chính áo thun đó sẽ bị loang màu tệ hơn là làm dính màu với 1 số áo quần còn lại.

- Hạn chế làm sạch áo với nước hơn 40 độ, nếu bạn dùng nước quá nóng có thể khiến vải áo giãn đi nhiều ngay cả làm cho hỏng áo

- Tốt nhất nên tránh xa những loại xà bông có tính giặt tẩy mạnh, tuyệt đối không dùng hóa chất tẩy, lưu ý là trên áo đậm màu nha.

ao nu dep

- Không dùng 1 số sản phẩm nước xả để làm mềm vải, nếu mọi người muốn chiếc áo thơm tho sau giặt. Nếu mọi người chọn lựa những loại nước xả mềm vải, áo thun hay nhão ra chỉ sau 1 lần phơi. Các loại nước xả sau đó phơi bằng móc treo chính là 1 bộ đôi cực kì hiệu quả khi bạn đang tính “giết chết” chiếc áo thun tuyệt vời của chính mình. Ngoài ra những loại nước xả để làm mềm vải cũng thường hay làm các hình thù trên áo bị mềm đồng thời rất dễ bong tróc.

- Cần phải giặt bằng tay, một khi sử dụng máy giặt, chúng ta phải lộn trái áo, đề phòng trường hợp các chi tiết trên áo bám vào thùng giặt gây bong tróc các hình thù trên áo.

- Tuyệt đối không được vắt mạnh áo sau khi giặt giũ, bạn có thể làm cho vải áo thun bị giãn và chẳng may làm hỏng luôn cái áo của mình ấy.

- Đừng nên để áo thun raglan vào khu vực ẩm ướt, với tính chất hút mồ hôi, hút nước tốt hơn cả, áo thun có thể mau chóng ẩm mốc, có khi có nhiều vết ố ngay trên áo quần.

- Sau khi lựa chọn áo thun raglan xuống phố, vận động khá nhiều toát ra mồ hôi, tốt nhất sẽ là mọi người có thể giặt liền cái áo, nếu để lâu quá hẳn xuất hiện nhiều mùi hôi và mốc. – Khi phơi phóng, các bạn tốt nhất nên lộn áo trái ra để có thể phơi phóng đồng thời để áo những nơi mát mẻ. Ánh nắng cũng chính là 1 lý do khiến cho các hình thù trên áo mau mất màu đấy nhé. Áo thun raglan chất lượng cực tốt sẽ có được độ chảy xệ ít hơn nhiều, tuy vậy nhằm phòng tránh độ co giãn của áo, các bạn tốt nhất nên phơi áo ngang ở trên dây. Nếu mà chúng mình phơi chúng nhờ những chiếc móc, thỉnh thoảng gây cho áo thun bị chảy dài thực sự xấu đi đó.

- Áo thun raglan 100% cotton khá nhăn lúc khô lại, khi đen là áo, chúng ta hãy nhớ không được cho bàn ủi đi qua bên trên phần có hình ở trên trang phục nha, đơn giản là chúng ta phải ủi áo ở nhiệt độ trung bình. Mọi người hãy là mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh mất màu nhuộm củ áo, bên cạnh đó bong tróc ra 1 vài các hình ảnh, logo, khẩu hiệu in ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.