Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Khiến nón snapback trở thành điểm nhấn của cá tính

Các bạn có hy vọng bản thân mình thực khác biệt, thật nổi bật không? Vì sao không thử chọn mua cho chính mình 1 món đồ đột phá như nón snapback nhỉ? Đã ra mắt từ lâu, ấy thế mà một số năm gần đây loại nón snapback lại trở thành khuynh hướng của phong cách ăn mặc trẻ trung, mạnh mẽ. Loại mũ ấy có vẻ ngoài giống hệt một mẫu nón lưỡi trai phổ thông tuy nhiên phần lưỡi lớn, tương đối vuông & có thể thoải mái bẻ lên trên cũng như bộ phận nón trùm cũng chẳng tròn như nhiều kiểu mũ khác.

Nếu các bạn thường hay cho film, video thì sẽ thường xuyên nhìn thấy kiểu mũ đấy. Có xuất xứ từ nón bóng chày, nón snapback thường hay được người thích thể dục thể thao, các bạn đam mê nhạc hip-hop, hay là người có cá tính mạnh mẽ đội loại nón ấy. Hiện giờ có nhiều hình thức & tone màu tùy ý để cho các bạn tìm chọn sao cho tương thích với cung cách của các bạn nhất. Tuy nhiên có thể mọi người còn chưa nắm bắt được những bí quyết kết hợp nó sao cho sành điệu và cá tính nhất. Nếu vậy thì bạn hãy thăm dò 1 số tham khảo phía dưới nghen!

non snapback
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Hãy lựa chọn nón snapback càng giản dị càng tốt



Nguyên do là bởi vì càng đơn giản càng dễ dàng phối đồ. Những kiểu mũ có tone màu trơn thí dụ như đen, trắng, nâu đen,… có thể đi kèm với tất cả set áo quần riêng biệt. Nhưng chúng ta cũng có thể thoải mái chọn mua thêm 1 số mẫu nón được trang trí bởi những dòng chữ hoặc là hoa văn tuy nhiên chớ nên rườm rà quá. Bạn có thể sẽ gặp rắc rối khi chọn sắm những loại mũ nổi bật quá và hệ quả là tủ quần áo của các bạn chắc chắn phải có các mẫu nón không giống nhau dành cho các set áo quần khác nhau đấy.

Chọn set quần áo có kiểu tiết giống với loại nón snapback của mọi người



Bạn hãy tìm mua 1 số bộ đồ có một vài kiểu tiết dù là nhỏ nhứt có khả năng đồng bộ với chiếc nón snapback nữ của mọi người. Điều đấy tạo ra sự liên kết cho xì tai của các bạn, ngầu nhứt nhưng nhẹ nhàng nhất là một chiếc áo pull, 1 chiếc quần denim ấn tượng, một đôi giày thể thao lí tưởng.

Chiều đội nón snapback



Gợi ý chân tình là mọi người tuyệt đối không nên diện nón snapback chênh qua một bên vì nó sẽ tạo ra một cảm giác bực bội cho người khác. Tốt hơn cả là hãy đội ngược về sau, điểm này sẽ tạo ra một cảm giác thoải mái, thân thiện với người đối diện hơn nhưng vẫn tạo ra dấu ấn cho xtyle cá tính của mình.

non snapback
Xem thêm loại mặt hàng về nón snapback: https://www.sendo.vn/non-snapback.htm

Tìm mua nón snapback đúng kích thước



Bạn nên lựa chọn chiếc nón hợp kích cỡ chớ quá lớn cũng không quá chật chội nhé. 1 mẫu nón snapback có đầu mũi vừa đủ cũng làm bật dậy phong thái rồi chớ chả phải là quá to mới có thể đủ tạo ra ấn tượng với người ta đâu nhé! Tác dụng của nhiều cái mũ là giúp nổi bật set trang phục, và gồm cả che nắng - chớ đâu phải để "nuốt gọn" toàn bộ gương mặt của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.