Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Một số xu hướng quần áo trẻ em Xuân - Hè 2015

Người nào cũng hy vọng bé cưng của mình nom thật đáng yêu, nổi bật y như các người mẫu nhỏ ở trên những tập san hoặc tivi. Điều ấy chẳng trở ngại gì chỉ cần mọi người nắm bắt trào lưu quần áo trẻ em mới nhứt, có 1 con mắt tương đối tinh tế là mọi người đã có thể dễ dàng khiến bé yêu của bạn luôn xinh xắn & cuốn hút mỗi khi dạo phố.

Thực tế, quần áo trẻ em rất đa dạng phong phú nên cách thức tìm chọn những set trang phục cho bé con phải vừa hòa hợp, vừa đẹp mắt lại vừa hợp với khuynh hướng là điều khá là khó khăn với 1 số bạn. Phía dưới là 1 số thông tin xu hướng quần áo trẻ em rất được ưu ái trong xuân hè 2015:

Đối với màu sắc



Các gam màu trung tính điệu đà & đáng yêu hay một vài tone màu sặc sỡ được xem là trào lưu sắc thái ở năm 2015 này. Với trẻ nhỏ, các tone màu ấy cực kỳ hòa hợp với các bé, không nên lựa chọn tone màu trầm tối sẽ khiến trẻ trông “già” hẳn đi đó nhé. Mặt khác, mọi người có thể dễ dàng phối mix 1 số gam màu tươi sáng với nhiều sắc màu trung tính để tạo ra sự cân chỉnh hoặc là phối nhiều màu sắc để tạo ra nét tươi trẻ, năng động cho các kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Kiểu tiết



Xu hướng quần áo trẻ em xuân hè không thể thiếu nhiều hoa văn cực xinh, xinh xắn chẳng hạn 1 số đóa hoa nhỏ ngọt ngào, những chú chó con nghịch phá,… ở trên nhiều bộ quần áo của cả bé nam & bé gái. Mặt khác, một số hoa văn truyền thống như là kẻ sọc, rằn ri, chữ số,… cũng là những thiên hướng họa tiết quần áo trẻ em đang được ưa chuộng nhất.

Vật liệu



Năm nay, chất liệu denim cực kỳ phổ thông với quần áo trẻ em. Một vài nhà sản xuất trời trang có tiếng luôn chọn chất liệu vải ấy để làm khuynh hướng cho mình. Nó tạo ra 1 xì tai cực kỳ bụi bặm, ấn tượng tới không ngờ.

Nhiều set trang phục thể thao cá tính



Những item thể thao không những được “người lớn” ưa thích, nó còn ảnh hưởng đến xu thế quần áo trẻ em trong năm nay. Set đồ thể thao hay được làm bằng chất liệu vải cotton vì vậy hết sức êm ái, dễ chạy nhảy nên các em nhỏ rất yêu mến khuynh hướng đấy. Ba mẹ lựa chọn nguyên bộ đồ cho con hoặc phối với 1 vài chiếc áo jacket cùng tone. Sẽ cực xinh xắn và mạnh mẽ.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè năm nay, một vài mẫu giày thể thao là trào lưu thời trang rất được ưa chuộng. Với trẻ, những đôi giầy thể thao gam màu tươi, màu neon, hay họa tiết in vui mắt, hay là mix cùng với các đôi vớ tông màu vui tươi sẽ giúp cho các bé trông lôi cuốn, năng động và hợp model.

Với những khuynh hướng quần áo trẻ em bên trên, chúng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thêm nhiều lựa chọn cho những bộ đồ lung linh giành cho bé yêu nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.