Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Thế nào để lựa được 1 chiếc điện thoại cũ "ok" nhất?

Đối với nhiều bạn chẳng dư dả tuy nhiên vẫn muốn chạy theo công nghệ thì lúc đấy chọn mua điện thoại cũ được xem là 1 cách thức lựa chọn đúng đắn. Thế thì chúng ta phải chú ý điều gì để chả bị hố lúc lựa cho bản thân mình 1 số dòng điện thoại secondhand?

Giá tiền chỉ độ 1/2 nếu so với di động chính hãng do đó rất là nhiều bạn tìm kiếm 1 số dòng máy điện thoại cũ. Song mức giá của nó cũng không được cố định, điện thoại di động càng sử dụng lâu thì lúc đấy giá thành lại càng sụt. Bây giờ, với việc giới thiệu liên tiếp của 1 số kiểu smartphone thế hệ mới bởi vậy một số chiếc điện thoại vừa mới công bố đã trợt giá kinh khủng. Đó là điều vô cùng lí tưởng cho những ai ví tiền hơi ọp ẹp tiếp cận kỹ thuật mới. Nếu mà lựa chọn điện thoại cũ, các bạn cần kiểm tra thiệt cẩn thận nhằm không tậu lầm đồ nhái, đồ kém chất lượng.

Sau đây chính là 1 số lưu ý giúp cho bạn lựa mua điện thoại cũ



Không được mua ở ngoài lề đường hoặc là có người gạ bán di động lụm được. Khi chúng ta nhẹ dạ cả tin thì chắc chắn bị lừa 100%. Cùng với sự khéo léo, biết mẹo dụ ngọt của họ & cái giá quá rẻ khiến nhiều người phải ngậm bồ hòn. Cũng bởi vì những loại điện thoại kinh doanh ở lề đường chính là đồ kém chất lượng hay là đã bị đánh tráo khi mọi người đã thanh toán tiền.

dien thoai

Hãy đến một cửa hiệu quen thuộc. Với cửa hiệu quen biết thì mọi người có thể có được ý kiến nhiệt tình cũng như là chẳng sợ bị lừa chọn lầm hàng nhái. 1 vài dòng điện thoại cũ luôn được các cửa hàng nhận bảo hành trong 1 thì gian. Đối với chỗ quen biết thì các bạn sẽ được báo tình trạng thực sự của điện thoại để 2 bên đều ưng ý.

Một vấn đề rất là quan yếu trong khi lựa chọn điện thoại cũ đấy là cần phải check kĩ lưỡng mọi bộ phận cũng như là tính năng của nó. Lúc chọn lựa, chúng ta phải xem kỹ tem và đinh ốc. Công việc này nhằm để test xem điện thoại di động đã bung ra hay chưa. Bạn cần coi xét kỹ 1 số ốc vít bên trên thân máy. Với di động đã bung ra thì ở trên ốc vít lúc nào cũng mang 1 số vệt trầy. Người mua cũng cần phải kiểm tra con tem bên trên smartphone xem coi có bị dán đè hay không. Công năng quan trọng bậc nhất của điện thoại đấy chính là nghe gọi. Các bạn có thể kiểm tra thử bằng cách gắn 1 số thẻ sim xem điện thoại có nhận được không. 1 số trường hợp dòng máy điện thoại cũ chỉ nhận được 1 mạng chính xác thôi. Khi nào gọi điện thử, ta thay đổi âm lượng thử coi loa máy có bị rè hay không phát tiếng hay là không. Đừng kết nối tới tổng đài để nghe thay vào đó hãy thử gọi trực tiếp tới người quen để nghe thử.

Mọi người cũng nên "dòm" đến nhiều chi tiết của chiếc máy. Rất nhiều bạn những lúc chọn điện thoại cũ dường như không nhớ kiểm tra một số kết nối trên máy chẳng hạn lỗ cắm sạc, headphone, kết nối,… Cũng có không ít bạn mua máy xong rồi mới biết được nó không sạc được hay nghe nhạc được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.