Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Làm sao để chọn tủ quần áo thích hợp

Tủ quần áo được xem là 1 thứ đồ thiết yếu ở mỗi gia đình & bất cứ nhà nào cũng phải có. Tùy vào các ý định khác nhau, phí tiền khác nhau mà người ta chọn sắm cho chính mình những loại tủ áo đa dạng từ tủ đồ cây gỗ giá trị cao cho đến một vài dạng tủ chất liệu vải chỉ có vài trăm ngàn đồng. Với 1 ngôi nhà mới xây dự tính mua các thứ thì chuyện chọn 1 cái tủ áo quần cũng cần cân nhắc cho thật kỹ lưỡng. Bạn đã biết tiêu chuẩn để chọn mua một chiếc tủ áo thích hợp?

Khi mà hiện thời, vô số món đồ dùng trong ngôi nhà luôn luôn được nâng cấp mỗi ngày để thỏa mãn yêu cầu đổi khác cũng như mô đen & tiện lợi hơn. Nhiều loại tủ quần áo hiện nay cực kì đa dạng và phong phú về thiết kế và gam màu. Một vài mẹo nhỏ phía dưới sẽ giúp cho các bạn dễ dàng biết rõ nhu cầu của bản thân mình về 1 kiểu tủ quần áo phù hợp.

tu quan ao

Chất liệu


Trước hết, bạn cần xem xét chất liệu của cái tủ đồ. Có thể dễ dàng kể tên 1 số chất liệu ví dụ như cây gỗ, sắt, inox, chất vải,… với nhiều căn nhà mới mẻ thì tủ quần áo bởi vật liệu cây gỗ là sự lựa chọn chuẩn mực tuy giá thành của nó cũng vô cùng phong phú tùy theo phẩm chất, kiểu dáng cũng như kích thước. Bên cạnh những loại cây gỗ tự nhiên có nhiều loại cây gỗ công nghiệp có giá trị thấp hơn vì thế rất là được yêu chuộng. Tủ đồ bằng nhựa cứng và sắt là những vật liệu khác thế nhưng chúng được cho là không thích hợp đối với một số gia đình có trẻ, song song đó chất lượng cũng chả bằng với vật liệu gỗ.

Màu sắc



Trong lúc lựa chọn tủ quần áo cho nhà của các bạn, kinh nghiệm đó là phải thăm dò ý kiến của nhiều kiến trúc sư hay là những người có kinh nghiệm. Bởi một cái tủ đồ được kết hợp màu sắc hài hòa với căn phòng thí dụ màu sơn, sắc màu những vật dụng bên trong khác thì luôn luôn đem đến nét tinh tế. Trong trường hợp bạn muốn khác biệt hay tạo điểm nhấn nhá thì hãy thử điểm tô thêm một vài hoa văn hút mắt chớ không nên thay tone màu.

Kích cỡ


Đấy được xem là 1 trong nhiều tiêu chí quan trọng khi tìm mua tủ quần áo. Khi chuẩn bị đặt mua tủ quần áo, bạn nên ước chừng tương đối đúng đắn kích cỡ phòng ngủ và vị trí để tủ quần áo nhằm đưa ra 1 kích cỡ phù hợp. Nếu phòng ngủ có kích thước to lớn mà tủ áo quần nhỏ quá thì chả đủ yêu cầu sử dụng & hạn chế vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà của các bạn. Trái lại nếu gian phòng nhỏ quá mà tủ áo lại quá to sẽ mang đến cảm giác bí bách.

tu quan ao

Sau cùng đấy là giá



Giá thành cũng là một vấn đề quan trọng, tác động rất to lớn tới lựa chọn của chúng ta. Nếu bạn có ít kinh phí thì bạn có thể chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp ví dụ như gỗ MFC hay là gỗ dán. Trái ngược lại nếu bạn khá giả bạn có thể lựa chọn tủ quần áo gỗ thiên nhiên hay là 1 số dạng gỗ cao cấp chẳng hạn như Highgloss, Laminate…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.