Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Chọn mua quần áo trẻ em trong những ngày nắng nóng

Tìm mua quần áo trẻ em ở trưa hè oi bức như lúc này là cực kỳ quan trọng. Các mẹ đã biết cách bảo bọc bé con khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời chói lọi hay chưa? Cùng lướt qua một vài bí quyết sau đây.

Vấn đề tìm chọn được 1 bộ quần áo trẻ em vừa vặn không chỉ giúp bé luôn luôn cảm thấy mặc sức vui chơi ở trong trưa hè nóng nực vừa giúp bé nhà mình chống được các căn bệnh lây nhiễm ở mùa hè năm nay.

Lựa chọn quần áo trẻ em trong khi ra phố



Khi xuống phố, làn da yếu ớt của bé nhanh chóng chịu tác động bởi những đợt nắng nóng ở mức độ cao do đó các mẹ nên chọn mua những bộ quần áo thích hợp. Cần phải chọn mua cho trẻ nhỏ một bộ quần áo chống ánh nắng, đội nón vành rộng bên cạnh đó kết hợp cùng các món đồ dùng khác chẳng hạn như kính mát, khăn che bụi. Ngày nay, thị trường quần áo trẻ em cực kỳ nhộn nhịp chính vì vậy các bậc phụ huynh có thể chọn lựa cho các bé các trang phục vừa modern vừa phù hợp. Nếu dạo phố, bạn chẳng cần để bé ăn mặc nhiều mà chỉ đơn thuần khẩu trang và 1 cái ô che chắn là được. Tại nếu mà mặc nhiều quá cũng khiến chất bài tiết bị ứ đọng tạo nên không ít căn bệnh ở ngoài da.

bán buôn quần áo trẻ em

Chọn mua chất vải thoáng mát



Chất vải của quần áo trẻ em mà tất cả đều sử dụng là cót-tông. Là 1 loại vải vừa nhẹ nhàng, vừa mát mẻ lại háo mồ hôi cực kỳ tốt vì thế rất phù hợp giữa những ngày hè. Chẳng những cần phải chọn mua chất vải đó cho bé yêu mà các bậc phụ huynh cũng cần chọn lựa cho bản thân mình những bộ đồ bằng cô tông để đi dạo cùng với bé nhà mình nhá. Nhiều loại vải nhân tạo thông thường khác tính năng hút ẩm tương đối yếu kém song chúng có vô vàn mẫu mã sành điệu thế nên bạn nên lưu ý, chớ nên quá để tâm đến mẫu mã mà gây hại đến sự phát triển của bé.

Chọn quần áo trẻ em với nhiều sắc màu tươi sáng



Các bộ quần áo gam màu trắng, xanh dương, hồng không quá tươi tuy nhiên lại mang sự cá tính, hồn nhiên được coi là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vừa xinh đẹp lại vừa tạo nên sự dễ chịu cho các bé vào những trưa hè nắng nóng. Lưu ý đến các bậc phụ huynh đó là không được tìm mua các bộ đồ màu sắc quá rực rỡ thí dụ như đỏ đô, cam, vàng,… vì các tông màu đó thường phản chiếu ánh sáng gay gắt vì thế sẽ làm cho người mặc có 1 cảm giác ngột ngạt không thể tả.

bán buôn quần áo trẻ em

Lựa chọn mẫu quần thích hợp



Những lúc chọn lựa quần áo trẻ em giữa ngày nè, các bậc phụ huynh cần hạn chế chọn nhiều chiếc quần dáng dài, vải dày quá. Thay vô đó, phải chọn nhiều loại quần lửng, mảnh để bé yêu lúc nào cũng tự do tùy thích đùa vui. Dầu sao thì cha mẹ cũng nên tôn trọng ý thích của con để bé luôn vui thích những khi vận những bộ quần áo trẻ em đáng yêu vừa thích hợp ở hè này nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.