Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tổ chức tủ quần áo của mình thật là ấn tượng

Bố trí tủ quần áo còn được xem là một kĩ thuật đấy? Để mà bố trí tủ đồ được đẳng cấp chẳng thua gì các cô nàng thời trang nổi tiếng luôn luôn có các quy tắc ở trong cách sắp đặt. Và ở trong topic hôm nay, mình hãy cùng khám phá phương pháp sắp xếp tủ quần áo cuốn hút đó cùng với 1 vài đầu dòng nhỏ bên dưới đây.

Bố trí lại sau mỗi mùa model



Quả thật khó khăn để có thể nhất quyết rằng là chúng ta sẽ phải đem bỏ set quần áo nào khi đã qua một mùa bận. Không chỉ riêng gì chị em mình mà bất kì bạn nữ thế nào cũng vậy. Đôi lúc có những set trang phục bạn chẳng hề sử dụng tới thế nhưng mình cũng không thể nỡ vứt nó đi. Vậy thì, hãy cố gắng ngẫm nghĩ lại các item chả còn đụng tới nữa & xếp nó vô 01 góc ở trong tủ quần áo để để chỗ cho các trang phục yêu thích của chúng ta. Còn nếu như tiếc nuối bạn hãy thử phối kết nó cùng với những trang phục khác. Chớ có để cho tủ quần áo của mình quá tải, vì bởi là phái đẹp nên cứ cách chừng chẳng lâu chị em mình lại tìm mua thêm vài ba bộ đồ.

tu quan ao
Chọn mua các sản phẩm về tủ quần áo giá rẻ

Tận dụng tối da tủ quần áo của các bạn



Hãy tận dụng tất cả những thứ có thể chứa trong tủ trang phục của chúng ta như các góc trong, các ngăn cách hay là những kệ đỡ, những nơi móc nối cũng có thể giúp các bạn tăng sức chứa đựng từ chiếc tủ nhà mình

Tìm chọn móc treo vừa vặn



Bạn hãy chọn mua móc nhựa hoặc kiểu móc bằng gỗ để mà treo quần áo hay kiểu móc tiện lợi cho chuyện sắp xếp, miễn là nó ăn nhập với không gian & tạo nên sự nhất quán ở trong cách thức tổ chức.

Phân chia trang phục & chia theo màu sắc



Sử dụng sự chuyến tiếp ở tone màu để làm tăng thêm sự nổi bật bên trong tủ quần áo vải của bạn như sau: hãy phân loại nó đi theo từng tone màu & style nào. Ví dụ, chúng ta sắp xếp thành danh mục các quần áo dùng để đi làm, tại nhà, tiệc tùng,… hay là cũng có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm gam màu, từ đậm tới nhạt, cùng tone,... phân chia thành 1 vài khu riêng chẳng hạn. Giải pháp như này ngoài việc làm tăng tính đẹp mắt cho tủ quần áo mà còn giúp cho chúng ta tìm chọn trang phục mau chóng hơn hẳn.

tu quan ao
Người dùng nên sắm các sản phẩm tủ quần áo nhựa và tủ quần áo tại đây

Cẩn thận với các dòng túi xách



Độ lớn và chất liệu vải khác nhau của các form túi xách luôn luôn khiến nhiều bạn nữ phải thấy đau đầu khi phân loại trong tủ quần áo. Đơn giản hơn cả, hãy cứ cho bọn nó 1 không gian độc quyền tách lập với trang phục của bạn hay là còn có thể chứa nó ở trong hộp nhưng cũng cần để ý để túi không bị móp méo hoặc thay đổi hình dạng khi mà sắp xếp. Có thể nhét giấy ở bên trong túi xách để giữ được form túi.

Treo áo quần một cách chuẩn



Không nên bỏ qua quá tình thế này vì nếu không làm theo đúng đắn, đồ đạc và phụ kiện của chị em mình sẽ có thể thành ra hư hỏng. Ví dụ như, vải dệt kim không được treo lên trên móc mà cần phải xếp lại để không bị tạo ra nếp lồi và bị giãn. Hi vọng cùng các bí quyết xếp đồ nói trên chúng ta có thể tận dụng tối đa tủ quần áo của mình cũng như là bảo quản đồ đạc hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.