Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Chọn lựa đầm ren cho ngày đông năm nay

Năm nay, nhiều bộ đầm ren đang lên ngôi & trở thành khuynh hướng ăn diện được phái nữ mê mẩn hơn bao giờ hết bởi vẻ đẹp lộng lẫy, quý phái mà nó đem lại. Như lệ thường vải ren được coi là nguồn cảm hứng chủ đạo của toàn BST áo quần thu đông. Chị em đã có một vài chiếc đầm cho mùa lạnh này hay chưa?

Chất liệu vải ren được những nhà thiết kế cho ra muôn vàn kiểu cách mê mẫn các nàng như là: những chiếc áo sơ mi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho tới áo khoác ren… Bạn có thể lựa chọn vô số form dáng để có thể thể hiện vẻ đẹp sang trọng, thu hút của bản thân mình. Dù thế, đối với các quý nàng chốn công sở thì 1 số kiểu đầm liền với chất vải ren thường được lựa chọn hơn hết. Bởi chúng sở hữu 1 vẻ đẹp cực lịch sự, duyên dáng rất là hợp nơi công sở.

Dưới đây chính là 1 số tham khảo để bạn bắt mắt hơn nữa cùng đầm ren:

Diện đầm ren khi đi làm



Đầm ren được coi là item rất dễ tìm kiếm, trên thị trường phong phú về giá cả và chủng loại. Trong trường hợp tìm kiếm đầm ren công sở chị em văn phòng hãy ưu tiên chọn sắm các kiểu với tông màu đơn giản ví dụ như xanh dương nhạt, vàng nhạt… phải tránh xa 1 vài tông màu quá tươi, màu nóng ví dụ đỏ đô, vàng, cam.... Các hoa văn cũng cần phải trang nhã để tương xứng với đặc tính công việc & đừng chọn sắm chất liệu vải ren quá mỏng hay là quá độc đáo để tránh gây “nhức mắt”. Mẫu đầm phối ren với gam màu tương phản là 1 lựa chọn cần thiết dành cho các bạn gái hiện đại. Phần ren sắc màu tối sẽ giúp che chắn vòng eo to bự của các bạn gái – chỗ mà ai ai cũng lo bị nhìn thấy. Bạn cứ phối cùng với bít tất cùng tông màu cho đẹp hơn.

vay dam

Tìm mua đầm ren giành cho bữa tiệc



Đối với một vài chiếc đầm ren dành riêng cho tiệc, bạn cũng nên phân nó thành hai thứ đó là bữa tiệc ngày & dạ tiệc ban đêm. Trong đó, 1 số loại váy đầm tông màu sáng phù hợp với các bữa tiệc ban ngày hơn còn màu đen kì bí lại thích hợp cho buổi đám tiệc đêm lung linh ánh đèn.

Chị em có thể chọn lựa độ dài của váy đầm phụ thuộc vào sở thích của bản thân. Tuy nhiên, năm 2016 có nhẽ những kiểu đầm dáng dài được bạn gái ưu ái nhứt. Chiếc đầm có tông màu sáng được tỉ mỉ làm nổi trội các đường may chạy ngang hông nhằm giúp tôn vinh đường cong cho người bận. Đây còn là loại đầm có thể hợp với nhiều buổi lễ cả ban ngày & đêm. Mặc dù vậy, cùng với vật dụng tông màu trầm tối & vớ đen thì sẽ thích hợp hơn nếu mà nó là dành cho bữa tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn với các buổi tiệc tùng ngày.

Mong rằng thông qua 1 số tham khảo ở trên, bạn có thể chọn được cho chính mình 1 chiếc đầm ren phù hợp để diện đi làm hay đi dạ tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.