Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Vòng pandora - món đồ chẳng thể thiếu của người sang trọng

Cùng với 1 chiếc vòng pandora mọi người sẽ chi khá nhiều tiền bạc cho chúng nhưng mà chúng có thể giúp chị em thành một người hợp thời trang và duyên dáng. Dạo gần đây, bọn chúng đã trở thành 1 phong trào mới lạ của các cô nàng tại vì người nào cũng hay sưu tập nhiều kiểu trang sức bắt mắt, chiếc dây đeo rạng rỡ. Từ từ nó đã là thói quen & đam mê của bất kỳ bạn nữ nào. Dù vậy, bạn có thể sẽ chi rất nhiều chi phí cho chúng đấy nhé!

Chiếc vòng pandora chẳng như những kiểu trang sức thông thường khác là được làm sẵn mọi người chỉ mua về và đeo thôi. Còn với vòng pandora thì mỗi người lại đeo một chiếc riêng biệt, một style khác biệt nguyên nhân vì các bạn sẽ chọn lựa các viên charm khác nhau để xỏ vào chiếc vòng tay của chính mình. Và những hạt charm sẽ có kiểu dáng & vật liệu riêng biệt tùy vào sự kiện, tùy cảm hứng của NTK và nhất là những mẫu mã chỉ tạo nên với số lượng vô cùng ít do đó thực sự món đồ này chẳng bao giờ hết thời. Hơn thế nữa, mỗi chiếc vòng pandora sẽ mang 1 ý nghĩa riêng biệt đối với bản thân mình do thế bọn chúng lại càng được nâng niu, càng được xem trọng.

vong pandora
Đang có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng vòng pandora - Xem ngay!

Những viên charm của vòng tay pandora đều được làm từ các nguyên vật liệu cao sang từ bạc, vàng, pha lê cho đến một số hạt charm đính kim cương cực đẹp. Do vậy mà giá tiền của mỗi hạt charm chẳng giống nhau từ 1 vài triệu đồng tới 1 vài chục triệu là điều bình thường. Chính vì thế, càng mang được nhiều hạt charm quý báu thì chị em càng chứng tỏ được phong cách, sự giàu có của bản thân mình. Bọn chúng còn đại diện cho tài sản của mọi người nữa đó.

Vòng pandora bắt nguồn từ Phương Tây & nhập vào VN được tầm năm năm rồi nhưng thời gian gần đây chợt nổi lên và biến thành trào lưu làm đẹp mới của chị em bạn gái. Chính vì để cho mọi người tự chọn lựa nhiều viên charm tùy theo ý đồ của bản thân mình, sở thích của bản thân mình cũng như cả phong thủy nữa vì thế vòng pandora đã trở thành thứ thể hiện sự tinh tường, cầu kì cũng như sự đặc biệt của mỗi người.

vong pandora
Mua sắm loại sản phẩm về vòng pandora: https://www.sendo.vn/vong-tay-pandora.htm

Do sức lôi cuốn & đặc thù của loại vòng tay handmade với các viên charm cực kì hút hồn vì vậy trên khắp thị trường lúc này đã có rất nhiều chiếc vòng pandora kém chất lượng. Thường thường, 1 viên charm đều được chế tác bằng tay từ 1 số vật liệu quí thật là công phu và kĩ càng, lại được nhập từ Châu Âu nữa bởi vậy mức giá khá là cao. Với các hạt charm rởm thì chỉ độ 200 cho tới 400 ngàn đồng một hạt mà thôi. Dầu vậy, nó cũng làm nên sự thu hút riêng biệt trong cộng đồng giới teen vì nó hợp lí và đáp lại được yêu cầu chưng diện đại trà. Còn nếu bạn là một người ưa thích vẻ đẹp quý phái, chuyên nghiệp thì nên lựa chọn 1 số gian hàng đại lý vòng pandora ở Việt Nam để tìm mua được những hạt charm cực kỳ đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.