Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi cho cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng

Mùa hè & thu được xem là mùa được nhiều tín đồ thời trang yêu thích, khác với mùa đông lạnh giá khi cần diện trên mình khá nhiều bộ trang phục cồng kềnh còn mùa hè các bạn nữ sẽ dễ dàng ăn diện những set quần áo thướt tha, ấn tượng cũng như tôn vinh cơ thể đáng yêu của các bạn. Và 1 trong những item thời trang được ưa thích hơn hết đó chính là đầm maxi.

Mặc dù những cái đầm maxi khá kén người diện bởi nó yêu cầu người mặc phải có dáng vóc cao, chân dài thuôn gọn bận sẽ xinh xắn & điệu đà hơn song nó vẫn khá được yêu chuộng & trở thành món đồ được săn lùng số một trong mùa hè. Các bạn không chỉ có thể tìm mua cho bản thân mình những mẫu đầm maxi ấn tượng để ra đường, đi chơi mà còn có thể diện trên bãi biển xinh đẹp.

Bên dưới đây chính là 1 số tư vấn về những kiểu đầm maxi hiện được ưa thích:

Loại đầm maxi hoa văn sinh động thế nhưng tông màu chủ yếu là xanh dương có thể giúp chị em nhìn dịu dàng & khá là ăn ý ở những địa điểm sông nước chẳng hạn bể bơi hay bãi biển. Thử tìm mua những mẫu maxi 2 dây để nom thiệt sexy & bắt mắt. Khi mặc kiểu váy đầm đấy, mọi người nên mặc cùng 1 chiếc khăn voan mong manh ở trên vai nhìn bạn sẽ rất cuốn hút ấn tượng.

vay dam

Các kiểu đầm maxi hoa văn bông hoa nhiều tông màu sẽ khiến cho mùa hè nắng nóng của bạn cực kỳ mát dịu, nhờ thiết kế trễ hai vai mix cùng chi tiết bèo nhúm trước ngực hợp với các cô nàng có chiếc vai thon gọn. Nhiều chiếc maxi thường được may từ loại vải voan mềm mại cho nên khi đi dạo, chơi biển, chân váy sẽ tung bay cực kỳ lôi cuốn, tự nhiên & tập trung cái nhìn từ mọi người xung quanh. Đấy là thế mạnh lớn nhất của dạng váy đầm đó.

Đầm maxi hai dây màu đỏ luôn luôn tạo nên nét sexy & nổi trội vào những ngày này. Tone màu xanh lá cây với chất vải voan thông thoáng xinh tươi luôn hợp với những ngày ngập nắng nếu chị em muốn đi chơi biển. Không những thế, tone trắng luôn luôn là chọn lựa dành cho các quí cô bởi vì sự thanh nhã và dịu mát mà chúng đem đến.

Đầm maxi với những họa tiết mềm mại, cổ tim, lúc nào cũng là điểm nhấn lạ mắt cho bạn lúc dạo phố. 1 lưu ý để mix phối đồ dành cho các bạn đó là có thể tìm mua cho bản thân 1 mẫu cặp xách cùng tông, chuyện đấy sẽ giúp cho phái đẹp nom sang trọng hơn rất nhiều đó nha.

Có thể nói đầm maxi cùng muôn vàn mẫu mã luôn luôn mang đến cho nữ giới 1 nét đẹp hấp dẫn, thanh lịch. Các thiết kế 2 dây luôn luôn được chị em để ý hơn nhiều, nó tạo ra sự điệu đà, tinh tế mà vô cùng thoải mái cho các chị em. Ngoài ra, nhiều loại váy đầm với cách may sát nách, hoặc hai dây, buông eo luôn là style độc đáo của maxi. Thoải mái để cho mọi người chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.