Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn đầm ren thích hợp

Với sự đổi mới chóng mặt của những trào lưu fashion hiện nay, một số kiểu đầm ren lúc nào cũng được chị em bạn gái tìm kiếm để giúp thể hiện xì tai thời trang của mình. Sở hữu sự pha trộn của nét đẹp sành điệu cùng với 1 số kiểu dáng trang nhã và hoa văn vintage đem tới vẻ đẹp lộng lẫy cho người mặc.

Mỗi khi chọn lựa bất kỳ y phục gì, các bạn cũng cần phải chọn những item dễ dàng thể hiện được sự lôi cuốn, phong cách ăn mặc đặc trưng của bản thân mình. Đầm ren cũng thế, chúng là một item thời trang mang phong thái trang trọng & thật là rực rỡ. Thế nên bạn cần phải tìm chọn sao cho kỹ lưỡng, thực hợp với mình. Bên dưới đây chính là nhiều nguyên tắc để giúp các bạn nữ chọn sắm váy đầm chuẩn.

Trong trường hợp bạn sở hữu 1 đôi vai hoàn hảo, hãy thử chọn sắm 1 số kiểu đầm ren đó để khoe ra vẻ đẹp trời cho của mình. Tuy nhiên các bạn cũng cần phải đề phòng bởi do chất liệu ren cũng tương đối “khoáng đãng” nên bạn không cần phải lộ phần vai quá mức. Cần tuân thủ quy tắc kín đáo ở trên thì hở ở dưới hay ngược lại. Còn trong trường hợp chị em có 1 vóc dáng chuẩn thì bất kỳ mẫu áo quần nào cũng chẳng làm khó được bạn. Cứ quan tâm nhiều đến sắc màu để tương ứng với làn da của chính mình là ok.

vay dam

Đối với nhiều quý nàng sở hữu hình thể không được hoàn mỹ thì hãy học hỏi những gợi ý dưới đây:

Cơ thể đồng hồ cát: phải tạo ra điểm nhấn nhá ở vòng eo gọn gàng của các bạn bằng 1 số chiếc đai lưng hoặc là 1 số cái nơ tươi thắm. Với các mẫu đầm ren, vẻ đẹp quyến rũ mà nó mang tới là cực kì to lớn vì thế các bạn dễ dàng cuốn hút mọi người bởi các loại váy đầm chữ A mix phối với vật dụng không cùng tông màu bắt mắt.

Với 1 vài cô gái sở hữu thân hình hình tam giác: dễ dàng khắc phục nhược điểm vòng một và đôi vai to không tương ứng với hông và chân nho nhỏ khi chọn mua những kiểu đầm ren bung xòe. Váy kiểu này sẽ làm cho thân hình của bạn hài hòa hơn.

Dáng người quả táo: với các bạn gái có dáng người đấy luôn có cảm giác tự ti trước chiếc eo to bự của mình. Hãy gây sự quan tâm tới các chỗ khác nhờ vào 1 số chiếc đầm ren chữ V cúp ngực lôi cuốn. Đồng thời 1 cái váy cũng chính là gợi ý không tồi giành riêng cho nàng sở hữu phom người quả táo.

Một vài cô bạn “nấm lùn”: đối với những người sở hữu chiều cao thấp thì vấn đề chọn sắm quần áo khá trắc trở và chả được tự tin cùng với những loại đầm ren quyến rũ. Có một cách giải quyết giúp các chị em bận váy đầm đó chính là nhất định không lựa chọn một số kiểu váy ren với chiều dài quá đầu gối do nó sẽ khiến chiều cao của bạn thực sự khiêm tốn!

Với 1 vài kinh nghiệm ở trên, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được 1 kiểu đầm ren phù hợp với dáng vóc của mình nhứt, lôi cuốn nhất những khi đi ra đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.