Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

1 vài điểm mạnh của son trứng EOS

Mặc dù chúng ta thường hay nghe qua nhiều về sản phẩm này nhưng mà nó có thực sự đảm bảo không? Có xứng đáng cho bạn bỏ tiền ra mua không? Chắc là các chị em không còn xa lạ gì với son trứng EOS bởi vì bọn nó rất nổi danh rồi. Nhờ kiểu dáng phía ngoài bắt mắt nhìn y như một cái trứng gà vì thế chúng có tên là son trứng – một loại son có 1-0-2 trên thế giới. Hãy cùng khám phá 1 vài ưu điểm và điểm yếu của loại son môi này nhe!

Thật sự son trứng EOS có khá nhiều điểm mạnh ấn tượng, nếu mọi người xuất hiện tình trạng lở môi, bong môi,… thì chúng là chọn lựa tuyệt vời khiến cặp môi thêm mịn màng, căng bóng. Bạn cũng có thể dễ dàng đánh thêm một lớp son mới ở trên mà chẳng cần lo làm gì. Tuy nhiên các bạn cũng cần tham khảo các ưu điểm & điểm yếu của sản phẩm này nhỉ!

Đầu tiên – giữ ẩm cho da môi



Son EOS có công dụng phần lớn là giữ ẩm cho da môi, nuôi dưỡng cho làn môi căn bóng. Thế nhưng mẫu son môi đấy không bị bị bóng giống như 1 số mẫu son môi khác cho nên các bạn nữ hãy yên tâm sẽ chẳng bị người ta bảo vừa “ăn mỡ” đâu nha! Do thành phần của sản phẩm này có chứa wax để dựng lên 1 lớp màng che chắn tự nhiên tránh khỏi nhiều yếu tố chung quanh giữ cho làn môi căng bóng, nóng bỏng.

son trung eos
Mua sắm bộ sưu tập sản phẩm về son trứng EOS giá tốt

Ưu điểm tiếp theo – mùi



Nói đến mùi vị thì có thể nói không cái gì có thể cuốn hút bằng dòng son trứng EOS đấy. Nó có nhiều hương lại rất thơm đấy nghen. Những mùi hiện có như là bạc hà, dưa gang, cam, kiwi,… tha hồ để cho mọi người tùy chọn. Mặt khác, hãng còn liên tiếp giới thiệu mặt hàng son trứng EOS với nhiều hương mới lạ cực kì lôi cuốn. Xin dừng bỏ lỡ nhe các bạn.

Ưu điểm thứ 3 – hình thức của son trứng EOS



Như đã chia sẻ thì loại son ấy có kiểu mẫu khá bắt mắt, chẳng giống bất kì loại son môi nào trên thế giới. Mẫu mã hình trứng ngọt ngào và xinh đẹp chính vì vậy người nào cũng muốn. Cùng với kiểu dáng đó, ta chỉ lướt nhẹ 1 lần là mọi người đã bôi lên toàn bộ bề diện môi rồi. Loại vật liệu ở bên ngoài được đặc biệt coi trọng cùng vô vàn màu sắc tương ứng với từng mùi khác nhau, chất liệu nhựa cao cấp nắm cực kì thoải mái.

Điểm mạnh số 4 – hoạt chất



Hoạt chất của son trứng EOS có nguồn gốc toàn bộ từ thiên nhiên bởi thế rất tốt cho cơ thể của người dùng. Chẳng hề dùng thành phần công nghiệp, chẳng chứa chất bảo quản bởi vậy chúng ta chẳng cần lo sợ về chất lượng của nó.

son trung eos
Chúng Ta nên mua sắm nhiều sản phẩm Son dưỡng và son trứng EOS ở đây

Điểm yếu



Son trứng EOS chỉ có duy nhứt 1 nhược điểm đó là lúc các bạn thoa gần hết son thì khá nan giải khi thoa lên môi bởi vì đặc điểm chẳng thể nâng lên hạ xuống giống với nhiều kiểu son thông thường khác. Ngoài ra son trứng EOS chả còn điểm yếu nào cả. Cực kỳ tuyệt hảo phải không nào!
get yours now: az-reviews.net/cpa-invader-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.