Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Mẹ và bé các khó khăn thường hay xảy ra trong nhịp sống mỗi ngày

Các bạn luôn muốn được chăm nom con mình cho tốt nhứt cơ mà những lối sống chẳng tích cực hàng ngày có thể ảnh hưởng tới trẻ. 1 số điều mọi người cho là tốt lại có khi làm hại đến các bé. Trong topic mẹ và bé hôm nay chúng ta cùng đánh giá những điều chẳng tốt ấy để chăm sóc trẻ một cách đủ đầy hơn nhe.

Ngoáy lỗ tai đều đặn cho bé cưng



1 vấn đề hoàn toàn không thể ngờ rằng của 1 người mẹ khi phát hiện bé cưng mắc phải viêm tai giữa bởi bản thân đều đặn ngoáy tai cho bé cưng sau khi tắm rửa hằng ngày. Các người còn thường suy nghĩ rằng ngoáy lỗ tai mỗi ngày sẽ giúp cho bé yêu vệ sinh ở trong tai của bé yêu nhưng thiệt sự bạn sẽ chẳng lấy được ráy tai ra ngoài bao nhiêu cả, đổi lại còn đưa nó vô sâu bên trong, dần dần làm lỗ tai con bị nhức và sưng ở bên trong. Nó là 1 lời khuyên mẹ và bé cần để ý. Với ba mẹ trong khi dùng bông ráy tai bản thân mình có khả năng cảm nhận được độ sâu hợp lý mỗi khi ngoáy vô song đối với các bé việc này chỉ do bí kiếp nuôi dưỡng bé của mọi người, chúng ta không thể nào nhận ra được chính xác độ sâu và sẽ làm thương tổn lỗ tai con nhá.

me va be
Bạn nên mua sắm các sản phẩm mẹ và bé tại đây.

Ru con ngủ bằng cách rung lắc



Một số nghiên cứu ở mẹ và bé nhận định không nên ru bé ngủ bằng việc rung hay lắc. Điều đấy sẽ tác động rất nhiều tới các bé, nhất là não bộ. Thời điểm này, khu vực cổ của bé rất đỗi yếu, não bộ chưa thật phát triển hết & đang còn mềm, việc rung lắc quá đỗi mạnh tay sẽ gây nên một số tình trạng tổn thương bộ não vì những mạch máu nhỏ bé bị xé, bên cạnh đó còn mắc phải những biến chứng lồng ruột ở trẻ con.

Cho trẻ em 0 - 6 tháng tuổi uống nước lọc



Chia sẻ về mẹ và bé khuyên bạn nên cho con bú sữa mẹ hoàn toàn ở trong 6 tháng đầu đời & cũng chẳng cần phải tráng miệng hoặc là làm sạch lưỡi giống như 1 số cách cho mẹ và bé đã được truyền tai tự mình chỉ dạy nhau đâu nha. Nhiều bà mẹ vẫn thường quan niệm rằng để giúp cho trẻ ngủ suốt đêm thay vì cho trẻ bú sữa mỗi khi thức dậy đêm khuya thì chúng ta cho trẻ nhỏ uống nhiều nước lọc. Nhưng đây được coi là sự tệ hại của các trẻ mới sinh. Chúng có thể khiến bé bị còi xương, chậm lớn, không chỉ vậy là nhiễm độc nước, gây nên biến chứng co giật & mê man.

me va be
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Quá nghiện đồ công nghệ



Hãy nên giảm tải dùng sản phẩm công nghệ nếu bạn chẳng hề hi vọng trẻ bị ảnh hưởng đến tinh thần lẫn cả tính cách. Sóng di động, sóng wifi có thể tác hại dễ dàng đến trí não các bé. Sau này khi mà các bé lớn lên, mẹ và bé cùng đi ăn hoặc ra phố, mẹ không mấy thiết gì nói chuyện cùng bé yêu, chỉ mải mê cầm điện thoại, lướt nét, chụp ảnh selfie, check in mà lại không nghĩ đến ảnh hưởng sẽ bé cưng sẽ bắt chước y hệt bản thân mình, trở thành ơ thờ, chẳng quan hoài tới người khác và hơn cả là bé yêu sẽ chả còn hứng thú giao tiếp với mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.