Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hãy cùng tìm hiểu những hoa văn đầm maxi hiện đang được ưa chuộng

Đầm maxi luôn là chọn lựa hàng đầu của bạn gái. Bạn có thể dễ dàng trông thấy chúng ở mọi nơi, từ nhiều bãi cát lao xao sóng vỗ cho đến các đêm tiệc. Loại váy đầm ấy luôn luôn được chị em yêu thích bởi vẻ đẹp lả lướt, thời trang đem lại cảm giác thoáng mát vào nhiều trưa hè nóng nực. Ngày nay maxi khá phong phú đa dạng cùng với hàng tá dáng vẻ thời thượng, nổi bật.

Nếu như lúc trước váy lúc nào cũng chỉ vỏn vẹn là váy đầm suông dài với họa tiết in trầm thì hiện tại đầm maxi ấn tượng hơn nhiều & phong phú đa dạng trong nguồn chất liệu ví dụ như: vải thưa, pull cô tông, kèm với hình thức cách tân thí dụ như xẻ đùi. Một trong nhiều nhân tố tạo nên sự chú ý của những loại đầm maxi đó chính là hoa văn.

Hoa văn chấm bi – chẳng bao giờ lỗi thời



Họa tiết chấm bi lại trở lại vị thế độc tôn và là ý tưởng chính ở 1 số bộ sưu tập của những chuyên gia có tiếng. Người ta thấy được ở họa tiết chấm bi nét đẹp truyền thống sang trọng tuy nhiên vẫn tươi tắn và nổi bật, các bạn gái sẽ hết sức sang trọng thế nhưng vẫn khỏe khoắn cá tính mỗi khi phối hợp đầm maxi họa tiết chấm bi độc đáo. Chấm bi đen trắng mang đến sự trang nhã, trong khi đó kiểu tiết chấm bi gam màu tươi trẻ thì giúp chị em trở nên kiêu sa và dễ thương hơn.

vay dam

Họa tiết khối hình đặc sắc



Bên cạnh sự cổ điển ở kiểu tiết chấm bi thì họa tiết khối hình cơ bản lại mang đến cho các bạn gái một vẻ ngoài phong cách & vô cùng độc đáo, nhiều kiểu dáng phối kết giữa các màu sắc phối nổi bật cùng những kiểu tiết hình khối đang có mặt trong bộ sưu tập của những đội ngũ thiết kế lừng danh. Những hoa văn hình khối ấn tượng kết hợp với những tone màu đem đến cho các bạn gái một cảm giác mới lạ nổi bật nhưng vẫn cực kì trẻ trung & tự hào.

Đầm maxi mẫu mã cổ tròn, cổ áo vuông cách điệu, ống tay lỡ, sự nhấn nhá đó là những hình khối & những mảng màu trang trí ẩn hay thân chân váy được sắp xếp khéo léo càng làm cho sự cuốn hút của các chiếc đầm maxi trở nên mãnh liệt hơn.

Tông màu nóng cho mùa hè thêm sắc thái


Tone màu nóng luôn luôn đem lại cho người mặc một cảm giác ấm cúng vào những ngày đông lạnh giá thí dụ như gam màu đỏ bordeaux, đỏ cam, hồng, xanh hoặc là cũng có khả năng khiến tiết trời nóng nực của trưa hè trở nên thích thú & êm ái hơn. Nhiều kiểu mẫu đầm maxi duyên dáng với tay sát nách, phần tay lỡ, thích hợp để bạn gái có thể mix thêm 1 chiếc áo khoác nhẹ ở bên ngoài sẽ làm nên một phong cách thời trang hoàn toàn mới mẻ. Mặt khác, 1 số tone màu thanh nhã thí dụ như pastel cũng đang là chọn lựa số 1 của các quý cô thời trang theo đuổi vẻ nhẹ nhàng, tinh tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.