Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Trào lưu son trứng EOS đã quay trở lại

Son trứng eos vừa mới bày bán dạo gần đây dù vậy đã nhận được nhiều nhận định tích cực từ mọi người. Được quảng cáo là có tác dụng dưỡng môi vô cùng hiệu quả chính nhờ chiết xuất từ nhiều hoạt chất thiên nhiên cho nên dạng son này luôn chiếm được tình cảm của chị em phụ nữ, được tất cả mọi người tìm chọn để sử dụng cho bằng được. Bọn chúng cũng liên tục hiện diện trên khắp các trang báo, vô tuyến, mạng,… và được quảng cáo là dòng son môi không người nào có thể “chê” nếu đã 1 lần thoa.

EOS chính là tên viết tắt của tổ chức Evolution of Smooth USA chủ yếu phân phối nhiều loại mỹ phẩm được tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ mới 24 tuần sau khi trình làng sản phẩm, son trứng EOS đã chiếm thị phần rất lớn trong giới môi son dành cho chị em bạn gái. Chuyện gì đã làm cho sản phẩm này tăng trưởng 1 cách kỳ diệu cũng như là được nhiều bạn yêu mến đến như thế? Và chẳng những nước Mỹ mà hầu như toàn thế giới đều ham chuộng hãng son đấy.

son trung eos

1 mẫu mã mới lạ, hút mắt



Nguyên tố trước tiên khiến loại son ấy thành công một cách ngoạn mục và cuốn hút nhiều người chính là bởi kiểu dáng đặc biệt của món đồ này. Lần đầu tiên có một kiểu son có vẻ ngoài chẳng giống với bất kì cây son nào trên toàn cầu đó là ống trụ hay là hình hộp vuông mà chúng mang hình elip y chang một quả trứng gà. Đó là lý do người sử dụng hay gọi chúng là son eos. Bởi hình dạng khác lạ đó mà chúng đã gây ấn tượng mạnh trong cảm nhận của mọi người do các cô gái lúc nào cũng chọn nhiều đồ dùng bé nhỏ, xinh xắn & gọn, tiện sử dụng. Khi các bạn chọn mua son trứng EOS thì ắt hẳn sẽ cảm thấy rất là tò mò với kiểu mẫu của bọn chúng. Đây chính là điểm nổi bật lớn hơn hết của kiểu son môi đấy.

Tách chiết từ thiên nhiên


Người tiêu dùng đều chọn lựa một vài vật dụng được đóng nhãn là “chiết xuất từ thiên nhiên”. Son trứng EOS được quảng cáo là mẫu son môi chỉ sử dụng thành phần 100% từ tự nhiên cùng công thức riêng biệt để nuôi dưỡng làn môi mịn màng, chẳng còn thâm đen. Đặc biệt là theo thống kê, thông thường một bạn gái nuốt vô tối thiểu 4kg son môi vào bụng vì vậy bọn họ cực kì ngại một số dòng mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ các dạng tinh dầu olive, tinh dầu trái dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có tác dụng vượt bậc vừa an toàn với sức khỏe của con người.

son trung eos

Làm gió mới có cái tên son trứng EOS đã làm hao tốn nhiều “giấy mực” của các người phê bình, người tiêu dùng,… được đông đảo thông tin đại chúng đăng tin và cả nhiều ngôi sao cũng sử dụng nó. Đó cũng chính là một nguyên do làm cho son trứng EOS trở nên đắt khách tới như thế. Và chỉ với độ chừng 150.000đ là chị em đã có thể dễ dàng sở hữu được 1 thỏi son trứng EOS original rồi. Nếu như các bạn chưa hề dùng nó thì nên thử qua 1 lần xem sao, cam đoan bạn sẽ thích thú cho mà coi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.