Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Bí quyết gia tăng thời hạn sử dụng cho quần tất

Nếu bạn là một cô nàng thường bận chân váy thì những kiểu quần tất luôn luôn được coi là thứ đồ không thể không có trong tủ đồ. Chúng làm cho bạn có cảm giác thoải mái & quyến rũ hơn mỗi khi lộ ra đôi chân thon nhỏ của chính mình. Thế nhưng, đã có vô số bạn nữ gặp phiền toái vì độ mỏng của nhiều kiểu quần tất, nó có thể rách bất kỳ khi nào những khi "đụng chạm" mạnh.

Chọn mức độ dày/mỏng



Độ dầy, mỏng của quần tất thực sự làm ảnh hưởng khá nhiều đến vẻ ngoài của mọi người, cần phải xác định rõ mục đích của chúng ta cần phải phối với set quần áo để tránh việc mất hình tượng ở trong ánh mắt của người khác. Đối với áo dáng dài, hay chân váy vừa qua mông bạn cần chọn mua quần tất hơi hơi dầy dặn chút để mang lại nét lôi cuốn song vẫn giữ vẻ nền nhã của mình.

quan tat
Hiện có nhiều sản phẩm trên website bán hàng quần tất - Xem ngay!

Kiểu váy chiều dài hơn chút qua đầu gối hoặc những phong cách váy dành cho dân văn phòng thì mọi người cần tìm chọn loại mỏng để nhằm tạo ra sự dễ chịu, thông thoáng cho chân ngoài ra để giúp cho đôi chân nhìn cân đối & sexy hơn.

Giảm thiểu cọ xát



Tuy cho là quần tất aime dầy dặn nhưng bọn chúng chẳng thể dầy giống như 1 cặp vớ hay vải của 1 chiếc áo cả, nó khá mỏng manh do đó mọi người nên tránh cọ xát với những món đồ có cạnh nhọn xung quanh mình. Hoặc là đối với các kiểu quần bịt chân song khu vực ngón chân thường hay cọ xát vào phía mũi giày và dễ dàng bị rách, để có thể phòng tránh việc này các bạn có thể xài thêm tất lót cho bàn chân.

Với quần tất giấy các bạn hãy lưu ý móng tay của bạn khi mặc bọn nó lên trên người nhá, 1 tí xước do móng tay cũng đủ khiến cho chiếc quần yêu dấu của chị em bị rút sợi nếu bạn chẳng chú ý đấy. Hay trang sức đeo trên bàn tay của chị em cũng có thể là lý do tạo nên 1 số vụ rách bất chợt mà chị em chẳng hề biết.

quan tat
Bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm quần tất sabrina và quần tất tại đây

Giặt giũ đúng cách



Bởi vì quần tất có loại vải rất là mỏng manh vì vậy chúng ta chớ được bỏ bọn nó vô trong máy giặt để giặt giũ cùng với các quần áo khác nhe. Các bạn cũng không nên dùng nhiều loại xà phòng có hoạt chất tẩy mạnh mà nên giặt nhẹ nhàng bằng dầu gội hoặc sữa tắm và bóp nhẹ là đủ. Để tránh vấn đề quần tất bị giãn ra và xước chị em chớ xài kẹp để phơi đồ, bên cạnh đó, cần phải phơi tất ở tại các nơi thoáng gió, tránh nắng gắt, nắng nóng có thể dễ dàng làm cho cái quần của chị em trông xơ cứng vào lần sử dụng sau.

Có 1 thủ thuật nho nhỏ trong lúc giặt để quần tất bền đẹp hơn. Khi đã giặt quần, chị em bỏ một chút giấm vô thau nước ấm rồi ngâm cặp tất. Tầm 15 tới 20 phút sau, mọi người phải đem đi phơi khô. Đối với những dạng tất dầy hơn, chị em mình có thể dễ dàng giặt bằng máy song tránh rách bằng việc thắt tròn đôi tất lại và nhét vào túi giặt nhỏ dành riêng cho bikini. Mong rằng nhờ vào 1 số bí quyết nhỏ ở trên mọi người có thể giữ gìn bộ tất của mình chuẩn xác hơn, tuy là bọn chúng có giá tiền chả mắc nhưng mà mỗi lần chọn lại cũng khiến mọi người cảm thấy phiền phức đấy nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.