Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Trào lưu áo tắm đang được yêu thích năm nay

Bạn đang có dự kiến cho 1 cuộc đi biển cùng bạn bè và đang cảm thấy lo âu chả biết chọn lựa kiểu dáng áo tắm ra sao để cho sành điệu nhất? Với các xu thế đồ tắm đang được ưa chuộng nhất hè 2016 ngay dưới đây sẽ là các tham khảo tuyệt vời dành cho chị em mình.

Phối hợp với quần lưng cao



Khỏe khoắn, sành điệu nhưng không thiếu đi vẻ quyến rũ, áo tắm phối kết cùng chiếc quần lưng cao sẽ là sự chọn lựa cực chuẩn giành cho 1 số bạn gái ưa chuộng mốt kín đáo mà vẫn có được vẻ lôi cuốn. Bằng 01 kiểu quần lưng cao bạn có khả năng tùy thích kết hợp cùng với khá nhiều form áo khác nhau, tạo ra nhiều style cực kỳ ấn tượng. Cổ điển một chút các bạn hãy chọn cho chính mình sự tương đồng về tông màu hay là chất liệu giữa quần & áo, còn nếu ưa thích sự phá cách hơn nữa chúng ta cứ thoải mái tìm đến sự đối nghịch của sắc màu để tạo ra một x-tyle mới mẻ.

bikini

Diềm bèo điệu đàng



Quả đúng là thiếu hụt nếu như lượt bỏ dạng áo tắm dễ thương thế này, quyến rũ và có vẻ đẹp thu hút các chiếc áo swimwear nhấn bèo đang hóa thành xu thế của mùa hạ năm nay. Dù là không quá mới lạ song áo tắm nhấn bèo & xếp ly luôn chiếm được sự ưu ái của đông đảo chị em bạn gái, do hình tiết này vừa thời thượng lại vừa là điểm nhấn lạ mắt ở trên bộ áo quần tắm, đảm bảo bạn sẽ phải thích thú bởi vì kiểu mẫu đồ tắm đáng yêu này.

Hoa văn bất đối xứng



Một trong những xì tai nổi bật & độc đáo của khuynh hướng áo tắm hè 2016, chi tiết tự do đem đến vẻ ngoài cực kì "chất" khi mà gây ra sự không tương đồng giữa áo & quần, sự đối nghịch giữa các tone màu. Công thức kết hợp độc - lạ thế này đã cuốn hút được sự để mắt của đông đảo bạn gái và dĩ nhiên có cả 1 số quý cô đang đắm say vì chúng.

Nút thắt và dây buộc



Nữ tính & sành điệu những chiếc áo tắm thắt dây đã tạo nên 1 vị trí vững vàng ở trong lòng các quý nàng. Các sợi dây thắt mang đến sự thoáng mát trên dáng vóc khi mà chả có bất kỳ sự ràng buộc gì và nơi nút thắt đặt ngay trên phần ngực hoặc bên hông tạo được điểm nhấn nhá tinh tế, đa số những cô gái trẻ tuổi đều thích mê x-tyle dạng này bởi vì chi tiết nút thắt làm tăng nét đẹp gợi cảm.
Nữ tính với retro

Xì tai áo tắm truyền thống này đã khiến cho nhiều bạn nữ phải mê mẩn bởi 1 số kiểu tiết ngộ nghĩnh như chấm bi, đường kẻ, black and white,… Xu hướng này thành ra phong trào được yêu chuộng khi áp dụng với các mẫu mã áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu mẫu 1 mảnh đặc sắc của những thời gian trước đang được ưu ái khi ứng dụng cho mẫu swimsuit 1 mảnh. Bạn có thể thay đổi xtyle một tẹo cùng hình dạng truyền thống & kín kẽ của các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.