Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 số lưu ý hữu dụng để gìn giữ bộ tủ vải của mình

Khoảng thời gian gần đây, có nhẽ những dòng tủ vải đã được coi là sự chọn lựa số một cho những người có tiền nông hạn chế. Không chỉ có thiết kế gọn nhẹ & tính di động cao chúng còn có thể cất giữ được rất là nhiều đồ vật khác biệt nhất là áo quần. Tuy nhiên trải qua một quá trình xài chiếc tủ của các bạn cũng từ từ bị xỉn màu và rách bung, chính vì vậy ở trong bài viết hôm nay chính là một số bí quyết để giúp các bạn tăng độ bền cho chúng.

Tránh cho tủ vải gần chỗ nguồn nhiệt cao, ánh nắng mặt trời



Cái nắng trực diện là 01 trong những lý do chính vì làm tủ vải nhà bạn tích tắc bị xuống màu, với độ khử ghê gớm từ tia cực tím trong ánh nắng thì kể cả các chiếc tủ chứa gỗ, tủ sắt cũng bị nó khiến bạc màu. Với vẻ ngoài mỏng manh như chiếc tủ vải, các bạn tuyệt đối không được đặt để chúng ở một số chỗ có ánh sáng mạnh chiếu thẳng vào & các khu vực gần kề nguồn nhiệt nóng như nồi cơm điện, bếp lửa, ấm nước siêu tốc,… Hầu hết lớp vải phủ ngoài được làm bằng nhựa thế nên sẽ dễ bị bị quéo mỗi khi đặt để gần kề các chỗ như thế. Nhất là vào thời tiết nóng, bạn cần bảo quản kĩ càng hơn để không khiến phần màng bọc bị rách do quá khô nóng.

tu vai

Chống các loại côn trùng độc hại



Côn trùng chủ yếu lúc này đó là muỗi và gián, đa phần mình dùng tủ vải giúp chứa áo quần vì vậy môi trường âm ẩm ở trong tủ đồ sẽ dễ xảy đến khi các bạn để đồ đạc chưa được khô hẳn hoặc là áo quần vẫn còn lưu đọng mồ hôi cơ thể những điều này sẽ mau chóng thu hút các người bạn côn trùng ấy đi vào “trú ngụ” và nó sẽ làm hỏng chiếc tủ đồ thân yêu của các bạn. Vì thế, khi mà các bạn xài tủ vải để mà chứa đựng quần áo chúng ta phải luôn giữ cho phía trong được khô thoáng.

Bên cạnh đó, còn có 1 số phương pháp để giúp chúng ta đuổi hết đám côn trùng kinh dị đó đi đó là bỏ vào bên trong tủ đồ 1 ít hoa tiêu phòng hờ gián chuột hay 01 viên long não để tránh mối mọt và kiến. Và nên nhớ chả được cho áo quần còn ẩm ẩm vào bên trong tủ vải điều đấy sẽ có thể làm tủ có một mùi rất khó chịu và làm lớp vỏ bọc bên ngoài bị “mục rách” nhanh chóng.

tu vai

Phòng tránh ẩm mốc



Như đã nói tới ở trên, ở trong điều kiện ẩm thấp, những chất liệu vải nhựa nhanh chóng bị hư hỏng bởi vì chúng bị giãn nở ra, bên cạnh đó tạo nên không gian lý tưởng cho vi khuẩn sinh trưởng nhanh chóng, bạn nên ghi nhớ luôn đặt tủ vải ở những chỗ khô ráo, thông thoáng, nếu được mình hãy xài thêm 1 gói hút ẩm phía trong. Tuy không mấy sang trọng và đẹp mắt giống như những loại tủ đựng khác nhưng tủ vải rất đỗi đa năng và giá tiền lại thấp sẽ rất đỗi hoàn hảo đối với những người có kinh tế eo hẹp. Đừng quên 1 số lời khuyên trên để có thể giúp mẫu tủ của các bạn được lâu bền bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.