Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Xây dựng kiểu cách sành điệu cùng thời trang Nem

Ngày nay, phong cách ngày một đa dạng và biến hóa cũng đã đẩy hãng thời trang ấy lên một tầm cao mới chuyên gia giành cho các quí bà thanh nhã và lộng lẫy. Thành lập từ 2002 đến nay, thời trang Nem hiện đã tạo ra được thương hiệu thời trang đáng tin cậy trên thị trường thời trang của VN cùng không ít kiểu mẫu cao cấp & chuyên nghiệp. Nếu như là một người sành điệu thì các bạn không thể lờ qua các set quần áo của thương hiệu thời trang ấy. Cùng nhau khám phá một số thiên hướng mới nhứt của Nem.

Mỗi một năm, mỗi 1 mùa, thời trang Nem lại cho ra đời một số phong cách mới, nhiều mẫu mã mới lạ để cân xứng với phong cách ăn mặc thay đổi theo từng mùa. Ấn tượng nhất là một vài chiếc váy nơi công sở được design theo phong cách Tây Âu thật sành điệu và đẹp mắt do đó nhiều cô nàng tìm đến kiểu cách của Nem có thể chọn mua cho bản thân 1 chiếc váy lý tưởng bằng những hoa văn thu hút. Các nàng vẫn luôn trông ngóng các khuynh hướng mới nhứt của nhãn hàng thời trang Pháp này vào ngày thu 2015.

thoi trang Nem


Giống như mọi người biết thì thời trang Nem chính là style thời trang Pháp vì vậy nó không mềm mại, chả xinh đẹp giống với x-tyle thời trang Xứ Kim Chi hiện được các bạn gái ưa chuộng & tìm mua. Bọn nó sở hữu 1 nét lịch sự, thời thượng không thể lẫn vô chỗ nào được. Hãy cùng nhau coi qua 1 số BST mới mẻ nhất của thời trang Nem nhe!

Trước nhất phải nói đến váy & đầm. Thời trang Nem đầu tư vào item thời trang ấy rất kĩ càng & luôn giới thiệu vô số mẫu mã mới được cho ra mắt qua mỗi một mùa. Thu đông 2015, một số kiểu đầm suông được trang hoàng 1 số hoa văn hoa cỏ bản bự khá là trẻ trung nhứt là sự hòa quyện rất uyển chuyển của gam màu đem đến một hình tượng công sở vô cùng cao sang cho phái đẹp. Ngay từ ngày hè các mẫu đầm suông lúc nào cũng được tìm chọn do sự dễ chịu & thanh nhã mà mẫu đầm đấy đem lại song vào trong mùa thu hoa văn đã biến đổi. Thay vị trí cho nhiều kiểu tiết đơn sắc, nổi bật của mùa hè chính là họa tiết hoa hay random sắc màu nhạt là topic của xu thế thời trang Nem vào thời gian này. Khi mà chị em là một khách hàng của thời trang Nem có thể nhìn thấy rõ ràng sự đổi thay không ngừng theo mùa của nhãn hiệu thời trang cao sang ấy. Nhiều nhà thiết kế Nem luôn cho trình làng những mẫu mã phù hợp khuynh hướng nhứt theo mỗi 1 mùa nhưng vẫn lưu giữ nét độc quyền của công ty.

thoi trang Nem


Ngoài các loại váy đầm họa tiết nhẹ nhàng thì tháng chín năm nay, hãng thời trang Nem cũng cho ra đời phong cách áo jacket giành cho những bạn cá tính. Chiếc áo khoác với tông màu nâu đất sét vải dạ mịn màng rất là lộng lẫy và cuốn hút vô cùng đúng chuẩn cho chị em công sở độ trên 30. Ngoài ra còn rất là nhiều gam màu nổi bật mặc sức cho chị em chọn lựa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.