Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Bạn đã biết bí quyết dùng sữa rửa mặt đúng chuẩn?

Sữa rửa mặt một trong những vật dụng thông dụng nhất của chị em phụ nữ. Chúng được dùng hàng ngày để săn sóc, vệ sinh da mặt & phụ trợ cho 1 vài dòng mỹ phẩm khác. Bước xài sữa rửa mặt dường như dễ dàng & thân thuộc hàng ngày sẽ chẳng thể đem lại kết quả tối đa nếu các bạn không sử dụng đúng cách.

Xài sữa rửa mặt chẳng hợp với làn da



Không phải 1 số mà khá nhiều mọi người dùng sữa rửa mặt chả hề phù hợp với da của bạn. Chọn chuẩn xác sản phẩm tương ứng với da của chính mình chính là điểm quyết định hơn hết. Chúng ta hãy lờ qua một vài điều về kiểu dáng & màu sắc, trong trường hợp bạn thuộc da khô nên giảm thiểu sử dụng 1 vài loại sữa có các hạt, chúng có thể làm cho làn da mọi người có nếp nhăn bởi vì mất nước. Với làn da nhờn dầu, chúng ta hãy lựa chọn một số sản phẩm sữa có thành phần acid cao để rửa đi những chất nhờn luôn luôn hiện diện trên da. Nên, khi chuẩn bị quyết định chọn sữa rửa mặt mọi người cần định coi da mình thuộc dạng nào.

sua rua mat
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng sữa rửa mặt - Xem ngay!

Mặc cho bàn tay dính bẩn những lúc rửa mặt



Đấy được xem là thói quen thường hay thấy ở chúng ta, thường những khi sử dụng sữa rửa mặt the face shop mọi người thường thường cho một ít ra bàn tay rồi xoa đều rồi tô đều lên trên da mặt. Tuy nhiên bạn đã quên mất một việc đấy là xem xét lòng bàn tay có sạch sẽ không. Tại vì việc làm thường ngày, đôi tay chúng ta phải tiếp xúc với hàng tá thứ khác nhau nên có rất nhiều vi khuẩn bám vào trong đôi tay của chị em,... nhứt là ở trong móng tay và lúc rửa mặt không khác gì chúng ta thoa cả đống vi sinh vật lên mặt của các bạn. Cần phải đừng quên rửa sạch đôi tay lúc trước khi rửa mặt mọi người nghen!

Mát-xa da mặt



Mọi người vẫn thường có ý kiến là cần phải massage da thật kĩ mới rửa trôi được chất dơ ở trên da mặt. Thậm chí, còn nhiều cô gái sử dụng khăn giấy ướt chà thiệt mạnh lên da. Chuyện này không những không có lợi ích mà còn khiến chấn thương da của chính bạn. Mặt được coi là chỗ da rất mẫn cảm, hết sức mỏng manh, bởi vậy, mỗi khi dùng sữa rửa mặt bạn hãy chà sát thật là nhẹ nhàng và massage khắp vùng mặt để có được làn da như ý muốn.

sua rua mat
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm sữa rửa mặt cho da nhờn và sữa rửa mặt trên site này

Sử dụng với số lần dày đặc



Cũng như nhiều dạng mỹ phẩm khác, bạn nên xài với chừng độ vừa đủ trong một ngày, đối với làn da khô việc sử dụng sữa rửa mặt quá nhiều sẽ càng khiến làn da của mọi người khô hơn tại vì mất chất mà chúng còn tạo ra một số kích ứng da và làm mụn có cơ hội để phát triển. Nhất là giữa thời tiết khô lạnh của ngày đông sắp đến, dùng sữa rửa mặt liên tục đồng nghĩa với việc vắt cạn hàm lượng nước của da, làm cho da mặt mọi người đã khô nay càng ráp hơn. Để bảo đảm mọi người tốt nhất nên dùng tối đa 2 lần trong 1 tuần vào buổi sáng và buổi đêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.