Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Chọn áo tắm thích hợp với vóc dáng

Có thể nói việc chọn mặc trang phục tắm thường gây nên cho phái nữ nhiều suy nghĩ phân vân nhất, khi nó hầu như lộ ra mọi điểm nóng bỏng trên dáng vóc của bạn, nếu như chọn kiểu dáng áo tắm chẳng được lý tưởng chả những khiến cho bản thân bạn không thoải mái mà còn làm các bạn cảm giác thiếu mất sự tự tin bởi vì các yếu điểm ở trên cơ thể bị phô diễn rõ ràng.

Có vô vàn sản phẩm áo tắm trên thị trường, vậy đâu mới thật là form áo phù hợp hơn cả dành cho bạn, giúp mình cải biến được các điểm yếu ở trên thân thể các bạn mà nó còn có thể làm đẹp dáng. Một vài sẻ chia giản đơn sau đây chính là câu trả lời cho các phiền não của các bạn.

Form dáng sporty, cơ săn chắc



Đối với body có 01 chút mạnh mẽ như này thì mỗi khi lựa chọn đồ bạn nên chú ý đến các loại áo tắm có dáng vẻ mềm mịn & họa tiết dịu dàng. Vùng eo săn chắc của các bạn sẽ là vị trí lôi cuốn nhất trên thân hình chính vì vậy hãy làm nổi trội nó với những họa tiết điểm nhấn ở vòng eo & phần hông, phối trộn với các đường may xếp li, họa tiết bé để mà giảm bớt vẻ ngoài cứng nhắc của phần thân trên của mình.

bikini

Dáng vóc đồng hồ cát



Những đường cong của các bạn chính là khu vực thu hút ánh nhìn của người đối diện vì thế bạn nên chọn lựa kiểu mẫu áo tắm có khả năng tôn lên các đường nét gợi cảm ấy. Kiểu áo tắm có vẻ ngoài đơn giản, tone màu nhã nhặn & họa tiết bản nhỏ sẽ hoàn thiện vẻ đẹp chưa vẹn toàn cho ngoại hình của bạn. Hay mẫu áo có dây thắt lên cổ để lộ phần vai & bổ trợ vòng hai.

Form dáng quả lê



Body này với nhược điểm là phần thân dưới tương đối bự chính vì vậy những lúc tìm mua áo tắm mình cần phải cải thiện khiếm khuyết này, một số loại quần ngắn và quần trễ ngang hông sẽ lựa chọn phù hợp cho các bạn, không những khắc phục vùng hông to mà còn nhìn trông khá là khỏe khoắn.

Cuốn hút sự chú ý lên phía trên cùng kiểu dây thắt, hay là các dạng họa tiết riêng biệt như bikini. Tránh xa những kiểu đồ tạo nên sự chú ý của mọi người đến nửa dưới của các bạn.

Đùi & vòng mông bự



Một khi các bạn sở hữu vòng ba quá đỗi lớn, thì hãy lánh xa những mẫu chất liệu vải sắc màu nổi bật & họa tiết lớn ở vòng hông để giảm thiểu sự nhìn của người khác đến vòng 3 của các bạn. Để mà cảm giác mát mẻ, những set áo tắm có thiết kế đường cắt phá cách ở phần trên sẽ điều hướng tất thảy sự quan tâm nhìn vào đó thay vì là bộ phận đùi & mông phía dưới.

Người có chiếc hông nhỏ



Hãy hạn chế chọn mặc cho mình những mẫu áo tắm giản dị (cả 1 mảnh hay 2 mảnh) mà đổi chỗ vào đấy, là các kiểu dáng quần có bèo xếp li, nơ cột 2 bên hông hoặc một form quần bơi theo thiết kế chân váy sẽ làm vòng mông của bạn đầy đặn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.