Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Phối đồ đầy sức sống với chân váy bút chì

Nhắc đến những trang phục công ty đối với một số quý cô mê mẩn thời trang chắc hẳn không thể bỏ qua được item chân váy bút chì. Nhờ vào sự thời thượng và lịch sự, chiếc váy này luôn là sự lựa chọn đầu tiên của riêng phái đẹp mỗi lúc không biết cần lựa chọn ra sao để hoàn hảo vào buổi sáng đi làm. Cùng chúng tôi tham khảo các phương pháp phối đồ thời trang cho kiểu váy này nhé!

Có thể các cô gái cho rằng chân váy bút chì vốn dĩ chỉ nên dành cho tủ quần áo thu đông. Tuy nhiên, điểm đáng đặc biệt là chúng ta vẫn có thể vô tư mặc chúng đối với thời tiết khô thoáng như thế này khi kết hợp với mẫu áo mặc trong đậm chất mùa hè. Bí quyết để cho bạn sẽ là các mẫu áo jacket dáng ngắn lở cỡ. Là vì chính yếu tố "lỡ cỡ" hợp mắt này khi mix với chân váy bút chì có thể nói vừa giúp cho các bạn nữ tôn vinh dáng vẻ nữ tính đồng thời "kéo dài" đôi chân vô cùng ấn tượng.

vay dam

Không quá cầu kì song chẳng hề thiếu đi yếu tố thời trang, một số mẫu áo 1 màu lúc nào cũng là món đồ điểm khi muốn mix cùng với mọi thứ bên trong tủ quần áo. Và chân váy bút chì thực ra chẳng phải 1 điều khác quy luật. Tuy vậy, để cho hài hòa với sự nữ tính, đơn giản ở chân váy bút chì, chúng ta tốt nhất nên chọn một vài màu sắc áo trung hòa chẳng hạn trắng, đen tuyền, ghi kể cả xám tro. Lúc đó, bạn sẽ vô tư nhấn vào họa tiết trang trí và cả chút cách điệu đơn giản chỗ phần chân váy.

Gần như cặp đôi áo sơ mi - chân váy bút chì chắc chắn chẳng còn lạ lẫm đối với những quý cô nơi công sở. Dù vậy, ở chân váy bút chì với mùa thu, cô nàng am hiểu thời trang thường tinh tế hơn để phối kết với áo tay dài hợp tiết trời mà lại cũng không quên nhấn nhá thêm vài họa tiết nhấn nhá. Ở các bạn nữ yêu thời trang vintage, áo sơ mi cài kín sẽ chính là điểm nhấn nhá phong cách "kín cổng cao tường" khá dễ thương. Còn nếu như với các phái đẹp yêu 1 chút ngọt ngào, hãy kéo cái nhìn người chung quanh bạn hướng về hoa văn hoa của chiếc áo bạn mặc, yếu tố sequin xuất hiện trên thân chiếc váy hoặc là đơn thuần chỉ là chiếc khăn lụa làm điểm nhấn. Toàn bộ chắc rằng làm cho bạn là tín đồ thời trang thực thụ song không cần tốn nhiều thời gian.

Lưu ý cuối sẽ "để dành" cho những cô gái "quái tính" thích vẻ thu hút. Riêng với chân váy bút chì chị em gái hãy thoải mái chọn một số họa tiết cá tính để cho nguyên "cây" suit hoặc đơn giản chính là nhấn nhá vào 01 item. Dù thế, đối với quý cô công ty luôn phải đặt tính chất thanh lịch trước nhất chắc hẳn họa tiết trang trí cũng sẽ thực sự là điều khá nguy hiểm. Cũng vì vậy nên, đừng quên khôn ngoan tiết giảm gam màu & gói trọn cùng vài hình ảnh phong cách như kẻ ô, hoa nhí hay baroque là ổn nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.