Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Máy đánh trứng - dòng máy tiện dụng cho chị em yêu thích làm bánh ngọt

Đối với 1 số quý cô có sở thích làm bánh ngọt thì sự góp mặt của những loại máy đánh trứng quả thật là người bạn tuyệt vời để mà xử lý thau bột mà mình phải tiêu hao cả tiếng đồng hồ để mà quánh đặc mịn. Không những chúng giúp mình tiết kiệm thời giờ, công sức cũng như bảo đảm mùi vị thơm ngon & độ mềm dẻo cần có ở các dòng bánh. Các sẻ chia hôm nay sẽ có thể giúp cho mình tìm chọn dòng máy trên thật đơn giản.

Chọn sắm dạng máy đánh trứng với nhiều chức năng



Không ít chị em phụ nữ vẫn thường nghĩ rằng máy đánh trứng chưa thật cần lắm cho nên chả mấy muốn mua sắm, bởi vẫn có vô số cách thức để tán trứng & đánh bột như là xài đũa hoặc 1 cái phới lồng, thế nhưng việc này sẽ tương đối mất thì giờ và làm cho các bạn nhức mỏi đôi tay nếu cần có được độ mịn màng mong muốn, đôi khi cũng còn hòa trộn không đều. Đặc biệt là, khi làm bánh bông lan, khá nhiều gia vị phức tạp 1 sản phẩm máy đánh trứng quả thật là không thể.

may danh trung

Hiện giờ có hai dòng máy đánh trứng mini phổ biến chính là: kiểu máy đánh cầm tay (handmix) & loại máy để bàn. Nếu thi thoảng bạn chỉ làm 1 - 2 mẫu bánh để mang đãi người thân thì dạng máy đánh cầm tay sẽ khá là tiện lợi, vì chúng có khối lượng khá là nhẹ & kiểu dáng gọn nhỏ, có thể dùng để đánh trứng, bơ, hỗn hợp bột lỏng. Nhưng nó có điểm yếu chính là buộc phải cầm tay vì vậy sẽ khá là mỏi những lúc cầm nắm quá lâu.

Dạng máy đánh trứng cố định thường có mức giá thành nhiều hơn nhưng bù lại nó có các tiện ích hơn và công suất hoạt động cũng cao hơn. Máy gồm có 2 que tán trứng, 2 que trộn bột, 1 chân đế máy và 1 lồng tán trứng đi kèm.

Máy đánh trứng cầm tay (handmix) thường dùng để nhào bột nhẹ hay là tán đều chất bột lỏng, còn mà để nhào một số dạng bột khó đánh hơn sẽ khá bất tiện, bên cạnh đó khi dùng máy handmix các bạn phải luôn cố định bàn tay thật chắc bởi mức độ rung từ thiết bị khá là cao. Trong trường hợp chỉ làm một số món bánh nhỏ thì chị em mình rất có thể mặc sức sử dụng mẫu máy đánh như này song các mức độ năng hơn thì bạn hãy chọn mua máy đánh trứng cố định. Tùy vào nhu cầu xài của chúng ta & cả nhà, bạn có thể tìm mua 1 trong 02 loại máy đánh này.

may danh trung

Sử dụng máy đánh trứng hợp lý



Khi cho máy vô trong thố trứng, các bạn đừng nên đặt que cắm thẳng góc mà hơi nghiêng, cỡ 45 độ. Nếu như xài máy đánh trứng cầm tay thì hãy gắng giữ máy không di động nhé, có nghĩa là mình hãy cố gắng cầm nắm chắc cổ tay, chớ có lung lay thân máy để mà hạn chế tình huống văng bột đầy nhà. Nếu như cảm thấy quá khó hãy để máy nguyên tại chỗ & chuyển dời tô bột nhè nhẹ.

01 máy đánh trứng thường có 03 chế độ công suất. Các bạn nhớ đánh từ thấp nhất cho tới cao nhất. Không nên tăng đột xuất bởi sẽ ảnh hưởng tới độ phồng. Ngược lại một khi đã tăng lên, chúng ta không nên giảm tốc độ lập tức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.