Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhận biết giày Adidas chính hãng - dỏm với một vài bước đơn giản

Giày adidas nhãn hãng luôn luôn làm cho mọi người phải choáng ngợp với các mặt hàng giày thể thao nổi bật số một thế giới. Không những kiểu mẫu bắt mắt, hiện đại dẫn đầu thiên hướng mà giày Adidas còn sở hữu chất lượng tuyệt hảo cho tất thảy vận động của người mang. Cũng chính phẩm chất tuyệt hảo đó đã khiến hãng Adidas biến thành biểu tượng của nhiều bạn trẻ.

Cũng vì bởi luôn được yêu thích nhiều đến như vậy mà các sản phẩm giày Adidas bị rất nhiều nhà sản xuất khác bắt chước form dáng & làm nhái. Dù vậy cho dù có làm giả giống hệt đến đâu thì phẩm chất cũng chẳng thể nào sánh ngang được. Với 1 số lời khuyên nhận biết giầy chính hiệu và hàng dởm ở dưới đây sẽ có thể giúp các bạn có một cái nhìn chi tiết nhiều hơn đối với các mặt hàng giầy Adidas hiện tại.

Nhận biết giày giả mạo dựa vô phần gót giày



Giản đơn song cũng rất là chính xác để nhận biết 01 mẫu giày adidas nam thật & dỏm. Khi mua mình hãy check phần gót giầy, tại đây thường có hai lớp chất liệu gắn kết với nhau, ở trên chỗ nối là biểu tượng Adidas, để ý tỉ mỉ chúng ta sẽ có thể thấy được dư thừa ra 1 phần tam giác nhỏ bé. Điều đấy khó mà có thể xuất hiện với một kiểu giày chính hãng, vì mỗi 1 giai đoạn may giày luôn được gia công 1 cách chuẩn xác và tỉ mỉ tới từng bộ phận và được check kĩ càng trước lúc lên kệ.

giay adidas
Người dùng có thể mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Nhận biết thông qua dây buộc giày



Sản phẩm chính hãng luôn được gói kỹ lưỡng và riêng biệt bên trong lớp nhựa có đóng tem ở bên ngoài. Vì thế, chọn mua mẫu mã những khi mua sắm 1 đôi giày Adidas mới các bạn nên chú ý đến hình thức đóng gói cho đôi giầy, nhất là phần dây buộc. Trên thực tế, không mấy ai để tâm đến chỗ này do đây chỉ là một yếu tố cỏn con ở trong chính vì thế những đôi Adidas dỏm thường được bọc qua loa, lỏng lẻo và không có thêm phần tem niêm phong bên ngoài.

Nhận biết qua số seri



Bất cứ đôi Adidas chính hiệu nào đều luôn có phần tem cùng với những thông tin như: mã vạch UPC, size, nơi sản xuất v.v… Ở giày Adidas, phần tem đấy được ép nhiệt ở trong, 1 đôi giày thật sẽ luôn có số seri không giống nhau giữa chiếc bên phải & bên trái. Còn đối với hàng dởm khó có thể gia công kỹ tới như thế nếu con số đó giống nhau, có thể dễ dàng kết luận 100% chính là mặt hàng giày fake, giầy chất lượng kém.

giay adidas
Đang có nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên web TMĐT bán hàng giày adidas - Xem thêm

Xem xét bên ngoài



Là 1 sản phẩm cao cấp cho nên giày Adidas luôn được cân chỉnh ở trong mỗi một giai đoạn chế tạo. Để có thể đảm bảo cho toàn bộ vận động thể thao ở người sử dụng, các đường khâu mũi chỉ cần phải vô cùng bền chặt và chỉn chủ. Trong khi đó các đôi giày làm giả thì được làm cẩu thả hơn, đường chỉ lòi cọm hoặc không đều bằng nhau, hơn nữa có đường chỉ lệnh lạc và thừa chỉ hay là lỗi thành phẩm. Đây được xem là yếu điểm thường xảy ra của những sản phẩm Adidas dởm, thêm vào đấy, các hãng sản xuất giày fake thường sản xuất đại trà với số lượng lớn, chất lượng công nhân chẳng mấy hiệu quả nên cực kỳ khó để họ có thể giải quyết yếu điểm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.