Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Mua sắm rượu ngoại như nào cho chắc ăn

Rượu ngoại ở ở Việt Nam có đến vô số kiểu loại riêng biệt, nếu như bạn không thực sự là 1 người rành rọt về rượu ngoại thì tin chắc rất là khó để phân biệt được. Đa phần người dùng thì trông thấy hàng hạt dẻ nhãn ngoại lại sung sướng rinh về nhà ngay hoặc là làm quà tặng biếu cho bè bạn, đồng nghiệp,.. Vậy thì làm thế nào để nhận dạng được đâu là rượu ngoại thực sự, một số chia sẻ nho nhỏ ở dưới đây sẽ có thể giúp cho chúng ta phần nào phòng tránh được việc mua lầm sản phẩm giả.

Các chai rượu ngoại giả hay thật khó lòng để mà vạch rõ nó có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, cơ mà đa phần là đến từ TQ, hiểm nguy hơn nữa là người sản xuất đa phần dùng các vỏ rượu chính hãng để chứa đựng rượu giả làm chuyện nhận biết càng thành ra vất vả hơn.

Một số kinh nghiệm hữu ích cho các bạn



Chú ý đến thể thích rượu bên trong chai, thường những dòng rượu ngoại đều được làm tự động do thế mức dung tích bên trong khá là đều bằng nhau, về mặt qui tắc là thế, còn với 1 số hãng sản xuất rượu dởm họ chỉ có khả năng đóng thô bằng tay do đó không dễ dàng đều nhau được. Hãy cố gắng đánh giá cả kệ rượu ở cửa tiệm nhé, trong trường hợp nhìn thấy có gì khác biệt ở dung tích thì rất có thể đó là chai rượu ngoại nhái, tạm thời đặt nó xuống kệ và check thử xem điều tiếp theo.

ruou ngoai

Sắc màu: ở cùng một nguồn sáng nhất định rọi vào 1 kệ rượu ngoại ngon cùng 1 thương hiệu chúng ta hãy quan sát xem màu sắc của chúng có điều gì bất thường so với các chai rượu cạnh bên không. Trong trường hợp màu sắc nhạt hơn, sẫm hơn hay là vẩn đục,... thế thì các bạn luôn có thể nhận định đấy chính là hàng giả.

Mác nhãn chai rượu: Điều đấy có phần quá khó khăn vì nhà làm giả cũng rất "pro" khi sử dụng trở lại các vỏ rượu ngoại chính hiệu do đó mác nhãn bên trên chúng cũng là đồ thật. Thế nhưng ở trong quá trình tẩy rửa chắc chắn cũng nhiều hay ít bị bong ra hay bị trầy nhẹ. Một điều mà những hãng làm rượu dỏm không thể nào bắt chước theo được đấy là xử lí in cụm chữ nổi, màu ánh kim trang trọng… y như thương hiệu chính hiệu.

Check nút đóng hay là nắp: Cũng giống như việc sử dụng vỏ rượu ngoại thật, chả ai dại gì mà chẳng dùng luôn nút thật của chúng nếu có hoặc là loại nắp đóng rởm giống như đồ thiệt. Nếu chịu khó xem xét một số nắp thật được xài trở lại luôn có thể còn lưu một vài vết xước nhỏ ở trong quá trình đậy nắp, còn sắc thái của nút đóng giả cảm giác chẳng mấy sang trọng & đều đặn như là của nắp xịn…

ruou ngoai

Xem xét ở dưới đáy chai rượu, 1 khi mua các bạn nên quan sát thật kĩ lưỡng ở dưới đáy chai rượu, nếu như có dấu vết đáng nghi thì không nên mua. Những vị trí khoan thường ở 1 số vị trí khó lòng trông thấy ví dụ: giữa tâm vòng tròn của các chữ cái “A,O,B... hoặc là các vị trí có vết tì sẵn có bên trên chai khi mà sản xuất, có các loại rượu ngoại đã được làm fake với thủ thuật khoan một lỗ nho nhỏ, giống như cọng tóc ở dưới đáy chai để mà lấy rượu thiệt ra ngoài và đẩy rượu rởm vào trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.