Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm phối đồ với chiếc áo thun nữ trơn

Style thời trang áo thun nữ có họa tiết rắc rối dường như đã trở nên quá nhạt nhòa đối với các quý nàng ở trong năm 2015. Thay vào đấy là các kiểu mẫu áo thun nữ tone nhẹ nhàng hoặc một màu. Không giống như nhiều kiểu dáng áo thun khác, áo phông màu trơn đem lại chị em phụ nữ vẻ ngoài giản dị, đáng yêu bởi thế mà chuyện chọn đồ cùng với chúng lại càng trở thành dễ dàng hơn nữa.

Và những dòng chia sẻ bên dưới đây sẽ là 1 số mẹo phối đồ ấn tượng cùng với kiểu áo thun nữ trơn của chị em mình. Bạn đã sẵn sàng để đổi mới xtyle cho chính mình chưa?

1 kiểu quần jeans phá cách


Phương pháp mix như này đã hóa thành 1 xtyle thân thuộc của bạn nữ và không khi nào lỗi thời. Sử dụng áo thun nữ màu trơn để làm form áo mặc ở trong phối thêm vào một chiếc áo sơ-mi gamme màu đối lập ở ngoài là các bạn đã sở hữu 1 bộ phục trang cực hiện đại cùng chiếc quần jeans của mình.

ao nu dep

Chân váy bút chì



Bên cạnh những form áo sơ mi lịch thiệp thì đã bao giờ phái đẹp mình nghĩ rằng sẽ khoác lên mình t-shirts để ăn mặc tới những cuộc gặp mặt hay là họp hành quan trọng chưa nào? Hẳn là không đúng không nào vậy thì hãy để cho bí kíp mix phối như này đổi mới ý nghĩ cho các bạn nhé. Áo thun nữ màu trơn mặc chung với dáng váy bút chì dáng ôm không những mang lại mình vẻ đẹp quyến rũ mà nó còn vô cùng sành điệu. Kèm theo bên ngoài 01 chiếc áo blazer thế là chúng ta đã sở hữu bộ phục trang ấn tượng cho bản thân mình.

Quần lở



Đây quả thật là cách ăn mặc khó mà bỏ lỡ với các cô gái thích sự trẻ trung & rắn rỏi. Tối giản và chả quá khó để mà thực hiện, mình có thể mặc chúng để mà đi dạo, du lịch hoặc là kể cả đi học. Hơn thế nữa chị em mình vẫn có thể sử dụng nó để đến nơi làm việc, kết hợp vào 01 mẫu giày cao gót & một nền áo vest bên ngoài là mình đã nhìn trông cực kì lịch thiệp rồi đó.

Phối chung với váy maxi


Thật khó có loại chân váy nào lại có khả năng chiếm lấy trọn vẹn tình cảm của các bạn gái như chân váy maxi, qua bao nhiêu thời gian váy đầm maxi vẫn luôn luôn là 1 niềm đam mê không điểm dừng của bất luận cô nàng như nào. Váy maxi đem đến cho người mặc vẻ đẹp nữ tính, hiện đại do thế sẽ thật lí tưởng nếu mix phối maxi với các form áo thun nữ màu trơn. Tùy vào sở thích gam nóng hoặc là lạnh hoặc sử dụng thêm 1 chút hoa văn mà mình tạo nên style rất riêng cho mình. Mix bộ đồ như này cùng với giày sandals đế bệt & chọn thêm vào phụ kiện như vòng tay, dây đeo cổ để mà tạo nên điểm hút mắt cho set đồ.

Đây quả là kiểu áo vô cùng đặc biệt đúng không nào các bạn nữ, chỉ với 01 mẫu áo thun nữ màu trơn vậy thôi mà các cô nàng có thể biến tấu trở thành rất nhiều style ấn tượng. Vậy thì các bạn đã tìm ra được style mới cho mình hay chưa? Cùng bắt đầu ngày mới cùng một gout ăn vận thật “thu hút” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.