Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Một số bí quyết khi tổ chức tủ quần áo của chúng ta

Bạn luôn mong muốn có 01 tủ quần áo sắp xếp nhìn thật đẳng cấp giống như nhiều quý nàng mộ điệu, nhưng mà để thực thi được việc đấy quả là việc chẳng dễ dàng vì bởi họ luôn có những bí kiếp độc quyền của chính mình. Do thế trong bữa nay, chúng ta hãy cùng nhau học hỏi các cách thức thu xếp tủ quần áo nổi trội đấy nhé.

Bố trí lại sau mỗi mùa model



Thật là khó khăn để mà đề ra rằng là mình sẽ phải cất đi set áo quần gì khi mà đã dùng qua một mùa mặc. Không phải chỉ riêng gì chị em mình mà bất kì cô bạn nào cũng thế thôi. Nhiều khi có những set quần áo các bạn không hề sử dụng đến thế nhưng mình vẫn không thể nỡ vứt chúng đi. Vậy thì, bạn hãy ngẫm nghĩ lại các item không còn sử dụng tới nữa và xếp chúng ở một góc ở trong tủ quần áo để chừa chỗ cho những set áo quần ưa thích của chúng ta. Còn nếu tiếc nuối chị em mình hãy phối hợp chúng với các trang phục khác. Đừng để tủ quần áo của mình chứa quá tải, bởi là phái nữ nên cứ cách chừng không lâu chị em mình lại chọn mua thêm vào 1 vài bộ trang phục.

tu quan ao
Các bạn nên mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Tận dụng hết mức tủ quần áo của các bạn



Hãy tận dụng toàn bộ khu vực có thể để đồ trong chiếc tủ của mình chẳng hạn các góc, các ngăn cách hay là những kệ, các chỗ mối nối cũng có thể giúp chị em mình tăng thêm sức chứa từ chiếc tủ của mình

Dùng móc đồ an toàn



Hãy áp dụng loại móc plastic hoặc dòng móc bằng gỗ để mà máng đồ hay loại móc tiện dụng cho quá trình sắp xếp, miễn sao là chúng ăn nhập cùng với không gian và đem đến 1 sự thống nhất trong cách thức tổ chức.

Phân chia trang phục và phân ra màu sắc



Sử dụng sự chuyến tiếp của tông màu để làm tăng cường vẻ ấn tượng cho tủ quần áo nhựa của bạn như sau: hãy phân loại nó theo từng màu sắc & phong cách gì. Ví dụ như, các bạn tổ chức thành ra nhóm các quần áo để đến công sở, ở nhà, tiệc tùng,… hay là vẫn có thể phân loại theo mỗi 1 nhóm màu sắc, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... chia thành các khu riêng chẳng hạn. Biện pháp thế này chẳng những làm tăng thêm tính bắt mắt cho tủ quần áo mà chúng còn giúp cho các bạn chọn lựa quần áo mau chóng hơn hẳn.

tu quan ao
Người dùng có thể sắm các sản phẩm tủ sấy quần áo và tủ quần áo trên đây

Chú ý đối với những form túi xách



Độ lớn và chất liệu không giống nhau từ những chiếc túi xách luôn khiến rất nhiều bạn nữ phải nhức đầu những khi sắp xếp bên trong tủ quần áo. Giản đơn nhất, hãy cứ để cho chúng một nơi riêng tách lập với quần áo của các bạn hoặc vẫn có thể để nó ở trong túi vải nhưng cũng để ý để túi xách chẳng bị móp méo hay thay đổi hình dạng trong lúc sắp xếp. Có thể nhồi giấy ở bên trong túi xách để bảo quản được form túi.

Máng quần áo 1 cách chuẩn xác



Đừng quá coi nhẹ quá tình này vì bởi nếu chẳng làm đúng qui tắc, y phục và phụ kiện của mình sẽ dễ dàng thành ra hư hỏng. Ví dụ như là, vải dệt kim không được treo lên móc áo mà cần phải gấp lại để tránh tạo nếp lồi và bị giãn vải. Hy vọng với mọi bí quyết sắp xếp phía trên bạn sẽ có thể tận dụng hết mức tủ quần áo của mình cũng như cất giữ quần áo hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.