Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn sắm đầm ren đi tới nơi làm việc hoặc dự tiệc

2016 này, 1 vài bộ đầm ren đang thịnh hành & trở thành thiên hướng ăn diện được các nàng mê mẩn hơn khi nào hết bởi vẻ đẹp điệu đàng, quí phái mà nó mang lại. Như lệ thường chất vải ren chính là nguồn cảm hứng chính yếu của toàn bộ sưu tập thời trang ngày đông. Bạn đã trang bị 1 vài bộ quần áo cho ngày đông này chưa?

Chất liệu ren được 1 số nhà thiết kế cho ra vô vàn kiểu cách thu hút phái đẹp ví dụ như: áo sơ mi ren, đầm ren, chiếc quần ren cho đến áo khoác ren… Chúng ta có thể lựa chọn vô vàn kiểu mẫu để có thể đôn lên vẻ kiêu sa, sexy của chính mình. Mặc dù vậy, với các nàng nơi công sở thì vài mẫu váy đầm liền thân với chất vải ren thường được quan tâm hơn hết. Bởi vì chúng mang một vẻ đẹp hết sức lịch lãm, xinh xắn rất thích hợp ở công sở.

Tiếp theo là các tư vấn để chị em sành điệu hơn cùng đầm ren:

Chọn sắm đầm ren khi đi làm



Đầm ren là item dễ tìm, trên thị trường đa dạng phong phú về giá tiền và kiểu dáng. Khi chọn đầm ren đi làm chị em nên chú ý chọn lựa 1 vài kiểu mẫu có tone màu nữ tính như là xanh dương lợt, vàng cam nhạt… cần tránh xa 1 số tone màu quá sáng, tone màu nóng như là đỏ bordeaux, vàng cam, cam.... Nhiều họa tiết cũng phải trang nhã để phù hợp với yêu cầu công việc và đừng nên tìm chọn chất vải ren quá mỏng hay quá biến tấu để tránh gây “đau mắt”. Mẫu váy đầm mix ren cùng với màu đối chọi là một lựa chọn cần thiết giành cho các bạn gái sành điệu. Phần ren sắc màu trầm sẽ giúp che chắn vòng hai quá khổ của bạn – chỗ mà người nào cũng lo sợ bị dòm thấy. Bạn cứ mix cùng với tất cùng gam màu cho phù hợp.

vay dam

Lựa chọn đầm ren dành cho đám tiệc



Đối với các dòng đầm ren giành riêng cho ngày lễ, các bạn cũng cần phân loại chúng thành 2 kiểu chính là bữa tiệc ngày & tiệc đêm. Trong đấy, một vài chiếc váy tone màu tươi sáng hợp với những buổi đám tiệc ban ngày hơn còn gam màu đen kì bí lại hợp cho bữa tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Bạn có thể chọn lựa bề dài của váy đầm phụ thuộc vào ý thích của mình. Mặc dù vậy, trong năm 2016 có nhẽ nhiều dạng váy đầm dáng dài được bạn gái yêu chuộng nhất. Loại váy đầm có màu tươi được tỉ mỉ làm thu hút các đường may chạy ngang hông nhằm giúp tôn đường cong cho người bận. Đây là chiếc váy - đầm có thể thích hợp với các bữa tiệc cả ngày và ban đêm. Mặc dù vậy, với item tone màu trầm và vớ màu đen thì sẽ thời thượng hơn nếu mà chúng là giành cho đám tiệc tối. Chiếc đầm ngắn trên gối lại phù hợp hơn với nhiều buổi lễ ngày.

Hy vọng thông qua một số tư vấn ở trên, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm mua được cho chính mình 1 kiểu đầm ren ưng ý để diện đến công sở hoặc là đi ăn tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.