Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cá tính ngày hè với áo thun nữ cổ tròn

Phong cách đơn giản & chất liệu thoáng mát của các kiểu áo thun vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của bạn nữ mỗi khi hè tới. Áo thun nữ có vô vàn mẫu mã & sắc màu riêng biệt cơ mà nổi trội hơn hết mùa hè 2016 cũng vẫn là các kiểu áo cổ tròn vừa điệu đàng, vừa modern, bằng chút tinh ý ở việc mix y phục là các bạn đã hóa thành quý nàng vô cùng năng động.

1 số tông màu cổ điển như màu trắng, màu đen, màu be vẫn tiếp tục được mến mộ ở trong hè 2016. Tự nhiên, thời trang & không lúc nào bị lỗi mốt là điều bạn có thể an lòng khi mà tìm mua cho mình 1 kiểu áo thun nữ sắc màu phía trên. Hơn thế nữa, các bạn vẫn có thể sử dụng chúng trong bất cứ hoàn cảnh nào mà chả cần bận tâm. Bạn có thể thoải mái phối mix áo thun nữ dài tay màu trắng tao nhã cùng với 1 đôi giày đế bệt cho các dịp dạo phố trời nắng dịu hoặc là đổi vị trí áo phông màu và quần màu trắng, chúng vẫn trông nữ tính và trang nhã. Hãy nên có được cho chính mình ít nhất 02 gamme màu trên các bạn nhé để mà vận dụng ở trong tất cả thời điểm.

ao nu dep

Áo thun nữ mùa hạ 2016 cũng được lưu ý tới hình thức, màu sắc và thiết kế đơn giản nhất, đem tới phái nữ nét đẹp quý phái, cuốn hút mà vẫn thời trang. Nếu như bạn là một cô gái khéo léo thì vẫn có thể tự tin dùng lại những form áo thun cũ ở mùa cũ để tạo nên trào lưu trong năm nay. Thế nhưng, chị em mình nên hạn chế một số x-tyle áo thun nữ quá nhiều gam màu, việc này có thể khiến cho người nhìn thấy rối mắt, hãy sử dụng tối đa từ 2 tới 3 gam màu ở trên form áo vừa đẹp mắt, lại vừa có thể kết hợp hoàn hảo cùng những y phục khác để làm nên 1 set áo quần cực chuẩn.

Áo phông khá là dễ mix trang phục vì thế sẽ không quá khó để mình có thể dễ dàng tìm được áo quần phù hợp. Các form quần jean skinny có được chất liệu co giãn & ôm khít vào phần chân luôn là sự lựa chọn thú vị dành cho những cô nàng sở hữu cặp chân thuôn gọn. Hoặc 1 kiểu chân váy ngang gối tinh tế phối kết chung với áo thun nữ cũng mang đến cho các bạn một xtyle thật là hiện đại và năng động. Còn nếu yêu thích sự thanh nhã, kiêu sa các bạn hãy chọn cho bản thân mình một dáng đầm maxi tha thướt. Hay một chiếc quần short dành cho một buổi chiều tàn xuống phố êm ả.

Thủ thuật sau cùng để giúp các bạn gái phát huy vẻ đẹp của những kiểu áo thun nữ đó chính là phụ kiện đi kèm theo. 1 số item nho nhỏ đấy dường như không là cái gì tuy vậy lại có thể tạo nên ánh nhìn ấn tượng cho các bạn đấy nhé, vì nó chính là điểm nhấn nhá bắt mắt ngay trên bộ đồ của các bạn. Nét đặc biệt ở chiếc áo thun nữ cổ tròn là nó chả có cổ chính vì điều đó việc phối đồ bằng một mẫu vòng đeo chunky choker điệu đàng hay 1 mẫu vòng tay làm set đồ bạn nom cực sống động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.