Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Trợ giúp bà bầu chọn đầm bầu chuẩn nhất

Tăng cân chắc chắn là những sợ hãi cực kì lớn của những mẹ bầu còn trẻ, là vì ít nhiều ảnh hưởng tới vóc dáng của các chị em hơn 1 thời gian rất dài. Tuy nhiên, các bà bầu đương nhiên dễ dàng che đi được các điềm chưa hài lòng thông qua việc mặc đầm bầu thật thời trang. Cùng xem qua 1 vài xu hướng đầm bầu dành cho mỗi phọt người khi mang thai các chị em nhé!

Lên cân cả cơ thể



Bà bầu tăng cân đều cả cơ thể có thể mặc đầm bầu tối màu toàn tập từ đó giúp giấu được các phần mỡ trên cơ thể. Nhiều màu sắc tối ví dụ đen, xanh biển cũng làm cho phần thân cùng chân của chị em trông có vẻ dài hơn. Để đừng u ám, các mẹ hãy thử tạo điểm nhấn nhờ một số món đồ, đồ bạc lấp lánh. Kiểu giày slip-on không dùng phần quai ngang và giày có phần gót thấp giúp cho các bạn “ăn gian” thêm 1 chút độ dài cơ thể bạn.

Ngoài việc lựa chọn đầm bầu tối màu, các bà bầu còn có thể diện một số đầm bầu cùng chất liệu vải rủ nữ tính, gam màu trầm. Các chất liệu vải có độ rủ này “lừa được” cảm giác của một người đứng đối diện, làm họ chú ý vào chiều dài váy hơn độ rộng ở thân hình các bạn. Tuy thế, nên đề phòng các mẫu váy quá dài lê trên đất vừa vướng chân vừa đem lại sự nhếch nhác.

dam bau

Chửa thấp


Khi bụng thấp làm cho các mẹ có vẻ khệ nệ và thấp hơn. Cho nên, các mẹ nhớ là chọn lựa đầm bầu để làm cân đối lại cơ thể của bạn đồng thời hướng sự chú ý của một người xung quanh vào 01 điểm khác. Giúp đem lại hình ảnh của một phần chân dài, mẹ bầu cũng nên diện một chiếc chân váy bút chì tối màu. Mix chung với chiếc áo cổ V, cổ rộng hoặc là có đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của những người xung quanh vào phần ở trên cơ thể bạn.

Chửa cao



Khi chửa cao, ngực cùng với phần bụng của nàng có vẻ hòa vào làm 1. Cách hợp lý đó là các chị em rất cần tạo điểm nhấn 1 chút vào chân cũng như những chỗ phân cách giữa phần ngực & bụng từ đó tránh được cảm giác này. Giúp chia rõ ranh giới giữa ngực cùng với bụng, mẹ bầu nên diện đầm bầu sặc sỡ cùng với 2 màu riêng dành riêng cho phần trên và phần ở dưới.

Những áo có những đoạn dúm lại ở sát chân ngực cũng mang lại hiệu quả giống như vậy. Kết hợp áo này với các loại quần rộng rãi ngay bên dưới để hạn chế cảm nhận không vững chắc của phần chân mảnh khảnh khi so với phần thân ở trên.

Chửa nhỏ



Nếu mà các mẹ bầu nhỏ, các bạn hay vướng vào vấn đề lỡ cỡ & có hơi khó khăn khi tìm bộ đầm hợp ý chính vì trang phục cũ thường hay không vừa mà đầm bầu lại quá khổ. Lời khuyên ở đây đó là chúng ta nhớ là chọn lựa đầm bầu tạo những đường nét hơn cho cơ thể bạn. Nên chọn lựa các thiết kế đầm bầu có một vài điểm họa tiết chẳng hạn như bèo, nơ, cắt cúp để khiến cơ thể sexy, điệu đà hơn. Nàng cũng có thể cột một chiếc thắt lưng đơn giản ở chân ngực để có thể làm thành “sự phân chia” tự tạo giữa ngực & phần bụng. Và bạn cũng luôn may mắn hơn những cô nàng khác khi dễ dàng lựa chọn đầm bầu kẻ ngay khi bầu bí, tạo nên một tổng thể năng động mà vẫn nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.