Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cách cách kết hợp áo sơ mi nữ phong cách mùa xuân hè 2016 cho teen girl

Đương nhiên góp mặt bên trong bất cứ tủ thời trang của những bạn nữ nữ tính, áo sơ mi nữ vẫn luôn giữ một vai trò chẳng thể nào thay thế. Nguyên nhân vì sao mà chúng lại là món đồ cơ bản cũng chẳng quá khó, do chẳng phải loại quần áo nào cũng trendy, dễ diện, và dễ mix với nhiều phong cách, nhiều dáng người khác biệt như sơmi. Cùng điểm danh các cách phối đồ bằng kiểu sơ mi đang phổ biến trong mùa xuân hè năm nay.Áo sơ mi nữ vẫn luôn chiếm 1 vai trò khó lòng nào thiếu đi được do nó nghiễm nhiên góp mặt bên trong bất cứ tủ quần áo của các bạn nữ nữ tính.Nguyên nhân tại vì sao chúng lại luôn là một mẫu đồ căn bản cũng chẳng hề khó đoán, do chưa hẳn kiểu trang phục nào cũng sẽ trendy, dễ sử dụng, cũng như dễ mix với nhiều phong cách khác, nhiều dáng người khác nhau như sơmi. Cùng nhau xem qua một số gợi ý phối quần áo với áo sơ mi đang thịnh hành trong thời trang Xuân Hè 2016.

1 số phong cách phối quần áo với áo sơ mi nữ



Có lẽ kiểu áo sơ mi nữ quyền năng trên dễ dàng phối hợp cùng bất cứ kiểu đồ nào trong tủ áo của bạn nữ. Đối với khoảng thời gian tràn đầy nắng hè mùa này, cùng 1 số xu hướng nổi tiếng đang xảy ra, thì các nàng cũng hãy thử làm đẹp bản thân mình với chiếc áo sơ mi nữ thông qua những kiểu mix & match đầy bắt mắt. Áo sơ mi nữ mặc với loại quần âu ống suông biểu trưng của kiểu thời trang duyên dáng, dịu dàng mà vẫn đầy quyền uy hấp dẫn. Nếu như bạn muốn đặc biệt giữa đám đông, thì hãy chọn lựa 1 mẫu quần âu cạp cao để có thể giúp người mặc ăn gian chiều cao của bản thân 1 cách hiệu quả nhất.

ao nu

Việc mặc sơ mi cùng quần âu suông vừa mang đến sự thoải mái, hơn thế nữa, kiểu giày slip-on - trào lưu kiểu giày slip on đang rất hot - nhằm thay cho những đôi cao gót dáng công sở hàng ngày cũng sẽ khiến cho bộ đồ trở nên trẻ trung hơn nhiều. Hiện tại, bận áo sơ mi nữ trắng cùng quần tây ống đứng cũng là phong cách phối hợp đồ rất thu hút hiện tại. Bạn cũng hãy thử chọn một số gam màu thay đổi lẫn kiểu cổ sơ mi phù hợp để thay thế trong tuần thay vì lựa chọn áo sơ mi nữ màu trắng. Để có thể tạo điểm nhấn trên áo sơmi, bạn nữ có thể điểm xuyến bằng trang sức vòng cổ, giúp bộ trang phục thêm phần sang trọng.

Quần culottes cũng chính là một kiểu đồ “làm mưa làm gió” trong thời trang mùa xuân hè năm nay, các bạn cũng có thể tự làm nên bản thân vẻ cực “gu” nổi bật với việc mặc một cái áo sơ mi nữ màu sáng sơ vin trong mẫu quần trên đây.

Cá tính cùng với chân váy



Nếu muốn mình trở nên phong cách hơn nữa, bạn nên thử phối áo sơ mi nữ cùng những loại quần từ vải jeans hay denim, cụ thể hơn, các bạn gái sẽ dễ dàng gây chú ý khi xuống phố cho dù là chỉ đang diện set đồ đơn giản gồm áo sơ mi nữ voan, một mẫu quần jeans cùng áo khoác dáng kimono cùng tông. Bên cạnh đó để thêm sự quý phái, các bạn nữ nên mặc váy midi mang chi tiết là những kiểu khóa kéo thời thượng. Với những mẫu áo sơ mi nữ màu pastel nữ tính thì dù có mặc áo sơmi ấy cùng chân váy midi bất cứ lúc nào cũng đều đem lại một vẻ ngoài sang trọng đến người mặc chúng bất chấp trào lưu của thời trang có những đổi mới ra sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.