Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Phương pháp mix đồ cùng quần đũi nam

Khi bạn là 1 người đàn ông yêu chuộng sự giản dị của thời trang, ưa chuộng sự êm ái của nhiều bộ áo quần làm từ những chất vải mềm mịn thì quần đũi nam được coi là 1 sự lựa chọn cực kì phù hợp. Chất vải đũi chả giống với nhiều chất vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm khá giống với chất vải bố thế nhưng nó chẳng khô cứng mà lại cực kỳ mềm mịn. Cùng với một cái quần đũi các chàng có thể bận hằng ngày, chơi thể thao & cả ra phố, du lịch đều được.

Ở khí trời nóng bức của mùa hè thì các bộ đồ vừa thông thoáng vừa style sẽ là chọn lựa đầu tiên của các bạn nam. Đơn giản, chả quá nổi bật nhưng cũng không quá đơn giản mà lại có đủ các yếu tố ở một bộ quần áo êm ái đó là quần đũi nam. 1 số người đều cho là món đồ này quá tối giản bởi vậy mix phối cùng một số item khác khá là gian nan. Thực sự thì thỉnh thoảng bạn có thể nghĩ không đúng về 1 item thời trang nào đó, cho tới khi vận vào thì chúng ta mới nhận ra khả năng mix phối của chúng là như thế nào. Cùng nhau tham khảo những bí quyết kết hợp cùng quần đũi nam nhé!

quan dui nam

Quần đũi nam phối hợp với áo phông cho hình tượng mạnh mẽ



Nó được xem là set quần áo điển hình & được ưa thích của vô số anh chàng bởi tất cả các anh chàng đều ưu ái sự giản đơn và mát mẻ, chúng đã đáp ứng được nhu cầu ấy. Một bộ quần áo một màu thì lý tưởng với tất cả các mùa trong 1 năm. Quần đũi nam & trang phục thun chính là công thức phối hợp đúng chuẩn nhứt để tôn thêm sự trẻ trung của các chàng trai. Một cái t-shirts cổ tim sẽ phù hợp với 1 số anh chàng có thể hình và mạnh mẽ còn kiểu áo cổ tròn diện với quần đũi và giày mọi sẽ cần tới nhiều sắc màu trẻ trung để x-tyle của bản thân thêm khỏe khoắn hơn.

Các kiểu áo sơmi mix với quần đũi nam



Nếu như bạn cứ cho là quần vải đũi không mix cùng áo sơmi bởi sự "đối chọi" về chất liệu vải thì đấy là điều hoàn toàn sai lầm. Một cái áo sơ-mi tay dài cũng thật là phù hợp cho set đồ thanh lịch của mình để đến nơi công sở hoặc tham dự 1 số ngày lễ trang trọng. Không những thế, bạn cũng có thể tìm mua thêm cho mình 1 mẫu áo sơ-mi bằng chất liệu đũi để tạo thành sự đồng bộ hóa tổng thể. Cùng với sơ mi bạn không những có 1 lựa chọn là tone màu trắng mà vẫn có thể tìm chọn thêm những gam màu thanh nhã tinh tế đem đến sự thanh lịch và dễ chịu vào tiết trời nắng nóng này.

quan dui nam

Với quần đũi nam mọi người có hai sự lựa chọn chính là quần dài & quần lửng. Tùy vào thị hiếu, ý thích và phong cách của chính mình để lựa chọn mẫu quần thích hợp. Dầu dài hay là ngắn thì quần đũi nam vẫn dễ mix đồ cả.
Tag: Video Enigma Review- AZ Reviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.