Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Các khuynh hướng bikini nữ tinh tế & phá cách Hè 2016

Mùa hạ thường hay đi liền với nhiều cuộc chơi biển lý thú, đối với phái đẹp bên cạnh 1 số phụ kiên đi cùng như, kính thời trang, nón, giầy dép,... thì tin chắc không thể nào vắng bóng dáng của các set bikini nữ thời thượng. Bikini không chỉ là món đồ giúp cho những cô gái chơi đùa giữa những cơn sóng biển mát rượi mà chúng còn là mẫu đồ dạo bãi biển vô cùng cuốn hút.

Cũng bởi vì chuyện đó mà áo tắm là chuyện khiến bạn gái quan tâm hơn cả trong những dịp du lịch biển. Nếu như dạo trước xu hướng bikini nữ xì tai hoài cổ được yêu thích thế thì trong mùa hạ 2016 xu hướng áo tắm lại nổi trội lên cùng 04 x-tyle cực kỳ ấn tượng.

Cut-out thật gợi cảm



01 mẫu đồ tắm khá là thân thuộc với phái nữ & thịnh hành trong một vài năm trước đó cho tới hiện giờ, độ hot của nó vẫn chưa hề thuyên giảm. Bằng 1 số đường cắt cực sành điệu và quyến rũ nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của chị em bạn gái chính từ lần gặp đầu tiên & đương nhiên đồ tắm cut out đã trở thành xu hướng bikini nữ năm nay.

bikini

Xtyle cut out chẳng những được ứng dụng trong những kiểu mẫu bikini nữ mà chúng còn trong 1 số chiếc đầm cực kỳ quyến rũ. Chính vì vậy mà, gu cut out luôn được say mê bởi 1 số cô nàng ưa chuộng vẻ sexy, bởi chúng có thể giúp người mặc phô diễn những đường nét quyến rũ nhất của thân thể. Nhờ mẫu bikini nữ hiện đại và hút mắt này, chị em mình sẽ mau chóng lôi cuốn được ánh mắt của những chàng trai chung quanh.

1 mảnh thân thuộc



Form dáng bikini nữ này đã từng bị các bạn gái xem nhẹ bởi vì cho rằng nó trông “lỗi mốt”, tuy nhiên không lâu sau đó chúng đã cho thấy khả năng lôi cuốn của mình ở trong thiên hướng thời trang áo tắm. Đây sẽ là kiểu áo tắm biển phù hợp dành cho những quý nàng có form người chả mấy chuẩn, vòng hai rộng hoặc các quý nàng thích sự kín kẽ và nhẹ nhàng. Hay nếu như chúng ta thừa hưởng phần ngực quá lớn thì cũng đừng nên ngượng nghịu với kiểu bikini nữ như này vì chúng sẽ giúp bạn trông gợi cảm & thuôn gọn hơn nữa.

Họa tiết đẹp mắt



Các bạn sẽ dễ dàng nhân ra 1 chiếc bikini nữ họa tiết ở trên bờ biển bởi vẻ bắt mắt & trẻ trung của chúng, các hoa văn mới mẻ cùng hình thức mix phối màu tinh tế sẽ có thể khiến cho bạn trở thành quý cô cực kì nổi trội, mùa hè năm nay thiên hướng bikini nữ họa tiết với sắc màu rạng rỡ như cầu vồng đang được khá nhiều bạn nữ quan tâm. Và chắc chắn nó sẽ tạo nên một mùa thời trang biển thật sự vui mắt, thú vị nhưng lại chẳng kém phần nóng bỏng. Từ kiểu tiết cây cỏ, con vật cho đến 1 số hình học bắt mắt, áo tắm hoa văn sẽ chính là chìa khóa hoàn hảo mang đến sự táo bạo của những cô bạn khi đắm mình vào bãi biển xanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.