Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Kinh nghiệm chọn lựa đầm ren đẹp

Với sự đổi mới chóng mặt của các khuynh hướng fashion ngày nay, nhiều kiểu đầm ren lúc nào cũng được các bạn nữ tìm kiếm để bộc lộ xì tai ăn diện của mình. Với sự hòa trộn của vẻ đẹp mới lạ cùng với những kiểu dáng tao nhã và hình tiết cổ điển đem tới sự đẳng cấp cho phái đẹp.

Khi khoác lên mình bất kì thứ trang phục gì, các bạn cũng phải tìm mua những thứ đồ có thể bộc lộ được sự cuốn hút, x-tyle đặc trưng của bản thân mình. Đầm ren cũng như vậy, nó được xem là 1 món đồ có phong cách đẳng cấp & thật là rực rỡ. Chính vì thế bạn cần phải tìm chọn thiệt kỹ lưỡng, thật phù hợp với mình. Tiếp theo sẽ là những nguyên tắc để mọi người chọn sắm váy đầm đúng chuẩn.

Nếu như các bạn sở hữu một đôi vai lý tưởng, hãy chọn sắm 1 vài kiểu đầm ren đấy để phô ra nét trời cho của mình. Tuy thế các bạn cũng nên kĩ lưỡng bởi do chất liệu vải ren cũng khá “khoáng đãng” cho nên chúng ta chả cần phải lộ phần vai quá đà. Phải tuân thủ quy tắc kín phía trên thì lộ bên dưới hay là ngược lại. Còn nếu như các bạn gái sở hữu một thân hình chuẩn mực thì bất kì mẫu áo quần gì cũng chả làm khó được bạn. Nên lưu ý nhiều đến tông màu cho thích hợp với nước da của mình là ok.

vay dam

Đối với 1 vài cô bạn sở hữu vóc dáng không được hoàn hảo thì cần học hỏi những kinh nghiệm sau đây:

Cơ thể đồng hồ cát: chỉ nên tạo điểm nhấn ở vòng hai thuôn gọn của bản thân bởi 1 vài kiểu đai lưng hoặc là nhiều cái nơ nho nhỏ. Với các mẫu đầm ren, vẻ đẹp gợi cảm mà nó đem tới là cực kì lớn do thế các bạn có thể thu hút người khác bởi 1 số kiểu váy đầm chữ A phối kết cùng với vật dụng khác tông màu nổi trội.

Với một vài cô bạn với body hình tam giác: dễ dàng cải biến nhược điểm phần ngực & đôi vai to chả tương xứng với phần hông và đùi nhỏ khi chọn lựa 1 số kiểu đầm ren xòe. Váy dạng này sẽ khiến dáng vóc của bạn cân bằng hơn.

Body quả táo: đối với một số bạn sở hữu cơ thể này luôn luôn cảm thấy tự ti với chiếc eo quá khổ của mình. Hãy gây sự chú ý đến một số chỗ khác nhờ một vài mẫu đầm ren chữ V lộ ngực cuốn hút. Song song đó 1 kiểu váy ngắn cũng chính là lời khuyên hợp lý dành cho cô nàng sở hữu body quả táo.

Nhiều bạn gái “nấm lùn”: với các bạn có chiều cao khiêm tốn thì khâu lựa chọn trang phục tương đối mệt mỏi & không được tự tin với những chiếc đầm ren cuốn hút. Có một cách giúp chị em bận đầm đó chính là nhất quyết tránh chọn sắm những chiếc váy ren với chiều dài hơn gối do chúng sẽ làm chiều cao của bạn cực khiêm tốn!

Với 1 vài lời khuyên phía trên, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được 1 chiếc đầm ren phù hợp với dáng vóc của mình nhất, lôi cuốn nhất những khi ra phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.