Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015

Theo kịp khuynh hướng ngày lạnh cùng với 03 thiên hướng áo khoác nam

Rất nhiều chàng trai hay than vãn rằng là áo khoác nam kiểu dáng chúng luôn ít ỏi hơn là áo khoác của nữ giới. Nhưng, nếu như mày râu mình biết bắt kịp thiên hướng & update các kiểu mẫu áo khoác phá cách thì vẫn có thể phá cách & nam tính, không những tạo nên xì tai riêng biệt cho chính mình mà lại còn làm các cô nàng phải thấy thơ thẩn. Nào hãy cùng kể qua những thiên hướng ăn vận áo khoác nam năm 2015 nhé các bạn.

Áo khoác nam họa tiết chấm bi phong vị mới mẻ của thời tiết lạnh năm 2015

Thật là bất ngờ với cánh mày râu, khi họa tiết chấm bi thường có mặt trên áo quần của phái đẹp nhưng bây giờ chúng đã được sử dụng các form áo khoác nam, chính nét độc lạ thế này mà nó đã làm ra phong vị mới lạ cho mùa lạnh 2015. Không nên nghĩ là hoa văn chấm bi chỉ có thể thích ứng với phái nữ thôi, một kiểu dáng áo khoác họa tiết chấm bi có một số đường cắt may tinh tế & năng động, chẳng hề làm mất vẻ ngoài menly của chúng ta mà chúng còn làm cho các bạn nhìn trông cực kì thu hút & trẻ trung ở trong đôi mắt nhiều người. Song song đó, nó còn khá là dễ mix trang phục, để giúp bản thân mình trông sành điệu & phá cách hơn, các bạn nam hãy tạm thời cất các áo quần màu sắc u tối vào tủ đồ & thay với những kiểu áo quần gamme màu độc đáo, để tạo ra phong cách ăn mặc mới cho mình.

Tuy nhiên, chúng ta chớ nên lạm dụng quá nhiều sắc màu, bởi vì nó sẽ khiến cho mình hóa thành mày râu lòe loẹt trong ánh nhìn người đối diện và đánh mất vẻ manly vốn dĩ. An toàn hơn cả cũng vẫn là kiểu chấm bị 2 màu đen - trắng.



Áo khoác nam kiểu nhiệt đới dành cho chàng trai thích sự cuốn hút

Nếu như mày râu mình đã thấy quá chán ngán với xì tai quen thuộc hằng ngày & đang cần lựa chọn cho bản thân mình 1 phong cách mới mẻ, thế thì mẫu áo khoác nam họa tiết miền nhiệt đới thật là item đúng ý mà bạn đang muốn tìm kiếm đấy nhé. Bằng những hình ảnh & gam màu sành điệu của nó, chúng ta chả những có thể sử dụng nó trong những dịp ra phố, cấm trại mà thậm chí cả tới công sở cũng rất là thích hợp. 01 điều lưu ý nho nhỏ với dạng áo khoác nam này đó là những khi sử dụng áo quần bận ở trong phải luôn giản đơn vì nếu như quá là nổi bật mình sẽ khiến người khác nhìn thấy loạn mắt vì mức độ nổi của hai nền áo.

Áo khoác nam in slogan độc dáo

Các dòng slogan thường tạo cho người đối diện sự hấp dẫn & ngạc nhiên, vì chuyện đó mà nó đã làm ra thiên hướng áo khoác nam năm 2015. Các bạn nam giờ đây có thể xài những dòng slogan có một không hai để thể hiện gout ăn mặc táo bạo, phá cách của chính mình. Với thiết kế câu chữ nằm ấn tượng ở trên thân áo, hoặc thậm chí tay áo, kiểu áo khoác như này không chỉ giúp cho chúng ta nói lên bản thân mình là người nào mà các dòng chữ ấy còn đem đến điểm nhấn nhá ấn tượng đến cho cả set đồ của chúng ta.
Tag: Retail Berry Review - PLRXtreme Email Marketing How To Videos Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.