Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Những chia sẻ về đồng hồ Seiko

quần áo nam - Seiko danh tính đã trở nên thành 01 sự tin tưởng vững chắc ở trong lòng khách hàng. Sau hơn 130 thành lập đồng hồ seiko là một trong số các thương hiệu đồng hồ đeo tay lâu đời bậc nhất ở Xứ Sở Mặt Trời Mọc. Mặc dù là 1 thương hiệu đồng hồ Châu Á dù thế Seiko không hề tỏ ra kém cạnh so với một số nhãn hàng đồng hồ danh tiếng ở những nước châu Âu.

Đồng hồ Seiko nổi bật về phẩm chất, đồ bền và mức độ chuẩn mực xuất sắc



Hệ máy của đồng hồ Seiko hoạt động rất đỗi bền bỉ và có tuổi đời đạt tới hơn nửa thập kỷ, quả thật là 1 mức thời gian bất ngờ cho 1 sản phẩm đồng hồ thuộc phân khúc bình thường. Hơn thế nữa, bởi nhờ chạy bộ máy được chính hãng trực tiếp thiết kế và luôn được kiểm tra kĩ lưỡng ở trong tất cả khâu chế tạo chính vì vậy đồng hồ Seiko có độ chuẩn xác tuyệt vời, sai lệch chỉ trong khoảng 15 đến 20 giây. Nếu biết bảo quản thận trọng, mình có thể sử dụng chiếc đồng hồ này suốt đời mà chẳng lo sợ nó bị hư hỏng máy móc ở bên trong.

dong ho seiko

Những sản phẩm đồng hồ seiko chính hãng đạt tới phẩm chất toàn hảo thế nhưng giá cả lại chẳng hề đắc tiền. Chỉ với mức giá cả từ 2tr - 5tr đồng là chúng ta đã sở hữu được 01 sản phẩm đồng hồ lý tưởng, nếu như các bạn có mức tài chính trung bình thì chúng quả là chọn lựa hoàn hảo để mà bạn sở hữu 1 mẫu đồng hồ hợp guu. Ngoài ra, để có thể đáp ứng cũng như hợp với tài chính của người tiêu dùng hãng Seiko còn đưa ra các phân khúc giá tối ưu.

Từ 2 – 5 triệu



Với phân khúc như này thật là rất khó để mà các bạn sắm được những chiếc đồng hồ đeo tay Tây phương đẳng cấp ấy vậy mà đây quả là 1 mức giá thành phù hợp để có thể sở hữu 01 chiếc đồng hồ Seiko có phẩm chất bảo đảm. Bạn có thể tìm chọn dạng Seiko 5 – 1 dạng đồng hồ phổ biến được khá nhiều người ưa thích, với những chức năng nổi bật như: chịu được nước, chống sốc, hiển thị ngày tháng,…

Từ 5.000.000 - 10.000.000 triệu đồng



Ở mức giá thành này sẽ có khá là nhiều sự chọn lựa cho bạn, nếu như thích xì tai sporty, khỏe khoắn bạn có thể thử chọn dòng đồng hồ quartz, một kiểu đồng hồ lâu đời nổi bật với độ bền lâu. Đồng hồ quartz có độ chuẩn xác cực cao và bộ máy ở bên trong có khả năng vận hành 1 cách êm mượt đến hơn 30 năm.

dong ho seiko

Hay là dạng đồng hồ nam Seiko Kitenic thiết kế chung hòa của cả hệ máy cơ & bộ máy quartz. Ngoài chuyện kế thừa sự chuẩn mực của đồng hồ quartz mà chúng còn không cần thay pin nhờ vào cơ chế vận hành của máy cơ. Việc này giúp cho bạn giảm thiểu bất trắc về thời gian bị gián đoạn.

Trên 10 triệu



Từ mức tiền thế này nổi trội chính là đồng hồ Seiko Presage được cấu tạo từ những vật liệu tối ưu nhất: kính sapphire chống trầy xước, thép không gỉ set có độ bền cao & hệ mấy tự động Nhật Bản cực chính xác. Seiko Presage có tuổi thọ cực lâu bởi do đồng hồ có nhiều chân kính hơn hẳn 1 số dạng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.