Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Đồng hồ Rolex - món đồ khẳng định đẳng cấp

Thực sự các bạn từng nghe về 1 cái đồng hồ Rolex có mức độ chính xác cao, một chiếc đồng hồ đeo tay được gắn kim cương, chế tác bằng tay,… những chuyện đó luôn khiến nhãn hàng đồng hồ này trở thành niềm khao khát của rất nhiều người. Từ lâu, bọn chúng đã trở thành đồ dùng của những người quý phái, người modern thể hiện đẳng cấp của bản thân mình. Nói thật đi, mọi người có ao ước có được một cái đồng hồ Rolex hay không? Có từng trằm trồ ngưỡng mộ nó không?

Chiếc đồng hồ Rolex có một lịch sử kinh doanh lâu dài & ổn định. Nhãn hàng Rolex được gây dựng vào năm 1905 bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis lại London. Từ đầu, công ty đã xác định sẽ theo nhiều sản phẩm xịn vậy nên các nguyên tắc về phẩm giá lúc nào cũng được xem xét thật gắt gao. Đến hiện giờ, hãng sản xuất đồng hồ cao cấp ấy đã gặt hái rất là nhiều thành tựu to lớn dầu không nghiên cứu áp dụng nhiều kĩ thuật mới mẻ mà hãng lúc nào cũng kiếm cách để nâng cấp 1 cách hết mức 1 vài công nghệ tuyệt đỉnh của cái đồng hồ. Mọi người hãy cùng xem xét những điều khiến đồng hồ Rolex sở hữu cái giá cao quá như thế.

Sử dụng chất liệu thép không gỉ độc quyền



Từ lúc trước tới nay, Rolex luôn sử dụng vật liệu thép không gỉ 904L vào nhiều sản phẩm của bọn họ. Dạng thép đấy không có 1 NSX nào đủ tự tin để sử dụng vì 1 điều là bọn chúng cực kì khó để kiểm soát mà giá lại đắt đỏ. Vì vậy chúng là chất liệu riêng biệt. Đây chỉ là một lí do bé nhỏ ở trong một đống lí do khác sẽ khiến chúng ta phải há hốc mồm bởi vì bất ngờ.

dong ho Rolex

Được lắp thủ công



Tất cả mọi người đều tưởng tượng để làm nên 1 chiếc đồng hồ đeo tay hấp dẫn, chính xác như đồng hồ rolex chính hãng thì người ta cần dùng đến robot để sản xuất. Nhưng không, Rolex chỉ sử dụng máy móc để sản xuất những chi tiết mà thôi còn ráp vào thì họ luôn tin tưởng về sự tài giỏi & công phu của 1 vài nhà lắp ráp đồng hồ. Bởi vậy để sản xuất một chiếc đồng hồ đeo tay hoàn thiện cần phải tiêu tốn rất nhiều thời gian.

Rolex lúc nào cũng lắp vàng & kim cương



Nhà sản xuất Rolex có cả một đội ngũ chủ yếu chế tạo vàng của bản thân để nhằm bảo đảm chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn. Và trong mỗi một dòng đồng hồ Rolex đều sẽ có hai loại đấy.

Cần một thời gian khá là lâu để hoàn thiện 1 chiếc đồng hồ Rolex



dong ho Rolex

Mỗi 1 chiếc đồng hồ cần qua rất là nhiều bước từ tạo khung đến hoàn thiện & mỗi 1 công đoạn đều được xem xét 1 cách gắt gao nhất. Như đã nói việc gắn vào là hoàn toàn bằng sức người với sự tỉ mỉ của những chuyên gia nên phải mất một thời gian rất là lâu mới có thể làm nên 1 chiếc đồng hồ nữ Rolex tuyệt vời.
Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về đồng hồ Rolex giá cạnh tranh

Dựa vào tất cả những chuyện đó thì đồng hồ Rolex xứng đáng là 1 trong những đồ dùng có giá nhất, lộng lẫy nhứt tính đến thời gian hiện tại.
Tag: shop mẹ bé - mỹ phẩm hàn quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.