Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Có nên chọn đồng hồ Citizen Eco-Drive không?

Từ xưa tới nay, thương hiệu đồng hồ Citizen đã quá có tiếng trong chuyện luôn dẫn đầu công nghệ cùng với sự đột phá đáng ngạc nhiên ở vẻ ngoài & chức năng. Được nhiều người nhắc đến chính là chiếc đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được trình làng từ năm 1966, món đồ này quả thực đã tạo nên lịch sử của kiểu đồng hồ không dùng pin cùng với khẩu hiệu “Ở chỗ nào có ánh sáng ở đấy có năng lượng”. Hiện nay, kiểu đồng hồ đấy ngày càng được cải thiện nhiều hơn nữa cùng những kỹ thuật cao cấp hơn đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành dựa vô năng lượng của bất kỳ nguồn ánh sáng nào từ mặt trời tới ánh sáng từ loại đèn bình thường vì nó có thể hấp thụ tia sáng rất nhạy. 1 khi đã đầy pin thì mọi người có thể dùng được độ 6 tháng đến 5 năm ở các điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đấy được đánh giá là 1 điểm mạnh lí thú tại vì sẽ chả phải sợ việc hết pin, chẳng phải lo việc thay thế pin rắc rối như những mẫu đồng hồ đeo tay phổ thông nữa.

dong ho Citizen
Mua bán nhiều sản phẩm trên site bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Chẳng những vậy, mẫu đồng hồ Citizen đấy lại có rất nhiều tính năng thông minh không giống nhau tùy theo mỗi loại chẳng hạn trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã cho ra đời cùng với tính năng đồng bộ hóa GPS nhiều tính năng làm hiển thị thì gian 1 cách chuẩn xác dựa vào kết nối cùng vệ tinh. Dù mọi người có đi tới nơi nào thì nó cũng sẽ cho một kết quả cực kỳ chính xác với quốc gia mà mọi người đang ở. Ngoài ra, nhãn hàng cũng thực hiện 1 vài cách tân về hình thức để cho quý phái hơn, mô đen hơn, mỏng hơn,… thỏa mãn được thị hiếu của nhiều người về một đồ dùng vừa hữu ích lại còn thời trang. Công ty Citizen cũng vận dụng nhiều cải biến mới ở nguyên vật liệu thí dụ chọn thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo chất lượng của loại đồng hồ Eco-Drive trải qua 1 thời gian dài hoạt động. Mặt kính của những đồng hồ Citizen được thiết kế chủ yếu từ kiếng sapphira giảm xước cực chất lượng, trong trường hợp các bạn có lỡ làm trầy xước thì cũng có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo lại sự tinh tế của một loại đồng hồ đeo tay chất lượng cao. Nên, dòng đồng hồ Citizen Eco-Drive chính là 1 món đồ tuyệt vời.

Một vài vấn đề mà mọi người thường gặp những lúc dùng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Đôi lúc ta sẽ nhận thấy kim giây chạy nhanh chóng rồi lại chẳng có gì tại vì vào những điều kiện thiếu sáng để tiết giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, những lúc đặt trong tối 1 khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ nghỉ chạy nhằm tiết kiệm năm lượng. Nếu chúng ta mang đồng hồ citizen nữ ra ngoài ánh sáng thì chiếc kim sẽ chuyển động nhanh chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Khách hàng có thể sắm các sản phẩm đồng hồ citizen chính hãng và đồng hồ Citizen tại đây

Chiếc kim giây chạy gián đoạn, đấy chính là dấu hiệu thông báo pin thấp và phải được nạp điện.

Khi đồng hồ Citizen Eco-Drive dừng lại (cạn pin) ta chỉ việc đặt ở dưới ánh nắng mặt trời 1 lúc là nó sẽ vận hành bình thường trở lại. Thì gian nạp điện đầy chừng tám tiếng.

Click here Blogim WP Theme Review and G+ Blogim WP Theme Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.