Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Máy đánh trứng - thứ đồ chẳng thể thiếu của người nội trợ

az-review - Máy đánh trứng lúc này đã không còn là món đồ quá mới mẻ với nhiều bà nội trợ, nhứt là người thích làm bánh, thích thú tìm hiểu một số công thức mới mẻ. Song mọi người có chắc chắn đã hiểu rõ về sản phẩm này cũng như làm thế nào để sử dụng món đồ này đúng đắn chưa? Hãy là bà nội trợ tinh tường và sử dụng máy 1 cách khoa học nha, những bí quyết sau đây sẽ đem tới cho các bạn những tips dùng máy đánh trứng tối ưu, đúng đắn.

may danh trung
Tham khảo bộ sưu tập sản phẩm về máy đánh trứng khuyến mãi

Tuy máy đánh trứng chỉ có 1 chức năng đó là đánh trứng gà với mục đích làm mọi dạng bánh ngọt liên quan tới trứng nhưng chúng luôn luôn là đồ vật không thể thiếu. Nếu bạn không có nó bạn sẽ không thể làm ra được nhiều chiếc bánh bông lan ngon lành, hay là cái bánh su quyến rũ. Hầu như các loại bánh ngọt có liên quan tới trứng thì chúng ta đều sử dụng đến món đồ đấy. Vậy mới thấy rằng nó là công cụ chẳng thể thiếu trong căn bếp của các bạn.

Như vậy bạn có biết là làm sao để dùng máy đánh trứng đúng chuẩn chưa? Cùng xem qua nhá!

Trước hết, lúc mở máy bạn phải để cho máy nghiêng khoảng bốn mươi lăm độ sau đấy đổ trứng vô bát đựng. Bạn cần chú ý đấy là vật chứa chẳng được quá nhỏ do trong khi đánh đều có thể sẽ làm văng nguyên liệu ra ngoài & chẳng khiến cho trứng bông được. Tiếp theo hãy gắn que đánh vào máy. Khi đánh bông chúng ta cũng bắt buộc phải đánh ở góc bốn mươi lăm độ, không ít người đánh tại góc chín mươi độ. Thời gian đánh đều chớ nên di chuyển máy đánh trứng giá rẻ, chỉ công cụ chứa mới dịch chuyển thôi nhé. Kiểu máy đánh trứng bình thường sẽ có những cấp độ nhẹ nhàng rồi tăng từ từ tới mạnh, mọi người hãy khởi động ở mức nhẹ nhất trước tiên sau đấy tăng thêm từ từ nhé!

Cần phải tận dụng đầy đủ 1 số dạng gậy của máy đánh trứng



Thông thường thì 1 chiếc máy đánh trứng sẽ có 2 cây đánh bông, nó có khả năng đánh đều được trứng gà và 1 số dạng nguyên liệu khác chẳng hạn bơ, sữa,… Bên cạnh đó nó cũng có thêm 2 que trộn dù thế gần như tất cả đều chẳng chú ý tới chúng mà chỉ xài que đánh bông đảm nhiệm luôn công năng pha trộn nhiều nguyên liệu lại với nhau. Như thế sẽ khiến cho bánh chẳng được hấp dẫn và thì gian pha trộn thì lâu hơn rất nhiều. Do vậy, hãy biết tận dụng hai cây trộn nhé, chỉ cần lấy 2 cây đánh bông ra kế đó đặt 2 que trộn vô thôi, siêu đơn giản.

may danh trung
Chọn mua nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang bán hàng máy đánh trứng - Mua ngay

Cần phải chùi rửa thường xuyên



Để có thể giữ vệ sinh chị em cần phải lau chùi máy đánh trứng đều đặn. Trước khi dùng và cả lúc đã sử dụng các bạn đều cần vệ sinh cái máy sạch sẽ nhứt là khi đã dùng. Lúc làm sạch bạn cần phải chú ý đó là không nên làm nước thấm vào trong máy hoặc là dây điện. Rồi làm khô bằng vải mềm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.