Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Một số điều lí thú về búp bê Barbie đôi khi các bạn chưa được biết

Búp bê barbie một mẫu loại búp bê được xem là hình tượng, niềm mong ước của vô số bé gái trên toàn thế giới. Dù vậy, ngoài việc thích mê vẻ đẹp xinh xắn của búp bê Barbie đã bao giờ bạn khúc mắc ai đã tạo ra hình ảnh Barbie và ý tưởng của Barbie tới từ đâu hay chưa? Đây cũng chính là điều lý thú mà bài viết bên dưới đây muốn gửi cho bạn đấy.

Sự có mặt ở búp bê Barbie



Ngược về gian đoạn năm 1945 khi công ty Mattel mới được thành lập do đôi tay của 2 vợ chồng Elliot và Ruth Handler, đây cũng là thương hiệu danh tiếng của búp bê Barbie ngày nay. Cơ mà thởi điểm đấy đây chỉ là 01 nhà sản xuất nhỏ chuyên thiết kế đồ chơi có tên gọi là Mattel Creations ở California & gặp phải rất nhiều bất trở do sự cạnh tranh khốc liệt của rất nhiều hãng đồ chơi giải trí thời đấy. Đứng trước những khó khăn đó sản phẩm búp bê Barbie đã được cho ra đời và các thành công vượt trội sau 20 năm liên tục đã đưa Mattel trở thành HSX đồ chơi cho bé số một thế giới hiện giờ, tất cả cũng đều nhờ có quý nàng Barbie xinh đẹp đấy.

bup be barbie
Mua sắm các sản phẩm về búp bê barbie đang khuyến mãi

Năm 1950 búp bê barbie còn tương đối lạ lùng đối với trẻ nhỏ thời gian đấy bởi vì phần lớn trẻ con vẫn hay chơi loại búp bế fashion doll làm từ bìa cứng và trang phục của nó cũng cắt ghép từ giấy, còn với Barbie thì trông khá giống con người.Vậy búp bê Barbie do người nào làm ra? Đó là bà Ruth của tập đoàn Mattel, bà tạo ra những cô nàng búp bế đẹp xinh thế này.

Sử dụng cảm hứng từ việc nhìn thấy cô bé Barbara chơi đùa loại búp bê làm từ form giấy cứng này, Ruth tưởng tượng đến chuyện sẽ tạo hình các cô nàng búp bế thật chuẩn mực, đây là dòng búp bế khác biệt trên thị trường & cũng không giống bất kỳ kiểu búp bê như nào mà trẻ con hay chơi – búp bê với hình ảnh giống như con người, một cô nàng trẻ.

bup be barbie
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm búp bê barbie tại đây.

Cảm hứng lạ lẫm như này ra đời bởi Ruth hi vọng các bé làm quen với dáng dấp của một cô nàng tuyệt hảo ở trong tương lai, điều ấy sẽ giúp cho bé khôn lớn hơn nữa, cơ mà lúc Ruth diễn thuyết ý tưởng trên cùng nhiều nhà thiết kế ở hãng Mattel, nó không mấy được sự quan hoài vì đa phần là các đồng nghiệp nam giới. Và bởi thế, điều này đã nhanh chóng bị gác lại.

Kể từ khi được sản xuất vào năm 1959 cho đến hiện tại, búp bê Barbie đã có 04 lần cách tân nét mặt. Những kiểu loại mặt hàng búp bê này được làm từ các chất liệu dây mắc tiền với những khớp nối nhanh nhạy để có thể xử lý thật nhiều điệu bộ khác nhau. Diện mạo mới nhất của búp bê Barbie được make-up dịu nhẹ với phần tóc suông mượt hơn với gamme màu đen, nâu đen và vàng bóng bẩy – một nét đẹp chẳng mấy quyến rũ dễ chạm vào tâm tưởng của bất kì ai cho dù thuộc vào sắc tộc nào.

See more: Fresh Domain Leads bonus - Scope Freak bonus - Retail Berry

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.