Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Một số kiểu giày Jordan thường xuyên bị làm giả

Nói đến vấn đề làm giầy dởm ở nước mình hiện thời thật là 1 điều rất là thường tình, điều đó đã trở thành sự ám ảnh đối với những bạn chơi giầy. Những sản phẩm giày sneaker nói chung & giày jordan nói riêng đang bị nhái hàng một cách tràn lan. Các phương pháp làm giả mỗi lúc một chuyên nghiệp hơn xưa khiến cả những ai có thường dùng nhiều lúc cũng phải say sẫm bởi vì chúng.

Để tìm được đôi giày khác biệt các bạn đành phải truy tìm chúng từ những trang mạng bởi ở nước ta thì các kiểu mẫu giầy “độc lạ” cực kỳ hiếm ở tại 1 số gian hàng chính hãng. khó lòng để có thể kiếm tìm được một địa chỉ có bán giày Jordan uy tính hiện nay, phương pháp đơn giản nhất đấy là mày râu mình tới luôn gian hàng chính gốc nếu chẳng nhất quyết có những kiểu mẫu giày khác biệt. Cũng vì kiểu dáng thời thượng của chúng, mà chúng bị làm giả nhiều nhất hiện nay. Dưới đây là các mẫu giày Jordan mà chúng ta nên cẩn thận trước khi mua.

giay jordan

Air Jordan 11 Retro



Jordan 11 được cho là 01 kiểu dáng giày tương đối dễ dựng, bởi vì khắp người nó phủ 1 gamme màu đen & thêm 1 vài họa tiết xanh, vàng để mà tạo điểm nhìn, công ty làm fake rất là dễ copy những kiểu như thế này. Không chỉ thế, đây là kiểu giày jordan nữ được khá nhiều mày râu ham chuộng cho nên khá dễ bán, bạn hãy thử nghĩ xem dòng giày Jordan này đã được thiết kế từ năm 2013 và cho tới hiện giờ chúng cũng vẫn còn có mặt liên tục ở trên thị trường. Giải pháp hiệu quả nhất để các bạn check đấy chính là vỏ hộp, trong trường hợp mất đi hãy tạm biệt nó liền đi nhé.

Air Jordan 4



Chỉ sau thời điểm ngắn ngủi ra mắt dòng giày Jordan trên đã bị làm nhái 1 cách tràn đầy ở ngoài thị trường sneaker. Có 1 điểm để mà các bạn phân định đó là các kiểu giày fake thường có vẻ ngoài giống với version thiết kế đầu tiên trong khi bản chính được sản xuất có tông màu đổi mới như chúng ta nhìn thấy hiện nay.

Air Jordan 13



Sản phẩm này đã được làm nhái khéo léo đến mức nó có thể lừa dối được rất nhiều người. Và tới mức độ chúng ta phải soi kĩ dòng tên thương hiệu dưới lớp lót giày mới nhận biết chắc chắn là hàng thật. Chính bởi thế nếu không thật sự được mua từ shop chính hãng, hay trực tuyến tại những trang có uy tín, thì cũng có thể chúng là hàng giả.

giay jordan

Air Jordan 11



Không lâu sau khi Ray Allen ra mắt đôi giầy Air Jordan 11 này thì vô số mẫu "tương tự" đã nhanh chóng lan tràn trên eBay. Ban đầu nó đã khiến nhiều chàng trai lầm tưởng rằng đó là hàng hiếm được thiết kế số lượng khan hiếm, như là đôi 13's Retro trong năm 2011. Thế nhưng sự thật là không có chuyện ấy. Chỉ có 01 đôi mẫu độc nhất được lộ diện & nó thuộc về quyền sở hữu của anh chàng Jesus Shuttlesworth. Vì thế hãy lưu ý trước chuyện lựa chọn cho mình một sản phẩm giày Jordan chị em mình nhé.

See more: Fresh Domain Leads - Scope Freak - Retail Berry Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.