Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Giới thiệu một số chiếc đồng hồ thông minh có giá lý tưởng

BoxCar Review - Đồng hồ thông minh 1 món đồ tiện lợi cho người dùng smartphone, nhờ sự kết nối giữa chúng & chiếc smartphone của chúng ta mà bạn có thể mau chóng nhận thông báo, đọc tin nhắn đến, truy cập MXH, xem mail,… và rất nhiều tiện ích khác. Mọi lúc mọi nơibạn đều nhanh nhạy xem được tin hồi báo quan trọng hoặc một số việc gấp rút cần giải quyết mà chẳng cần đụng tới chiếc ĐTDĐ trong túi.

Có rất nhiều hình thức đồng hồ thông minh trên thị trường công nghệ hiện giờ, sẽ có thể các bạn sẽ phải thấy đắn đo khi mà tìm kiếm một dòng smartwatch lí tưởng với mình, những kinh nghiệm cùng những gợi ý dưới đây sẽ giúp cho chúng ta xử lý được tất cả các nghĩ ngợi bên trên.

Những lưu ý khi tìm mua



Một chiếc đồng hồ thông minh samsung sẽ bổ trợ chúng ta giải quyết được khá nhiều vấn đề trong cuộc sống một cách thuận tiện hơn. Thế nhưng việc thiết yếu hơn cả những lúc lựa chọn chính là chúng có thể dễ dàng liên kết với dòng ĐTDĐ của mình, có nghĩa là HĐH của cả 2 cần phải tương xứng cùng nhau. Còn không thì loại đồng hồ thông minh bạn sắm cũng chẳng thể giúp bạn xử lí nhu cầu công dụng hơn được là bao. Thông thường smartwatch và điện thoại chung hãng sẽ luôn có độ tương thích tối ưu.

dong ho thong minh

Các mẫu đồng hồ thông minh luôn phải vận hành nhiều chức năng liên tục thế nên nó chẳng thể có được dung lượng pin lâu dài như đồng hồ bình thường nên smartwatch chỉ có khả năng vận hành chừng 1 tới 2 ngày là cần phải đi sạc. Bên cạnh đó, các bạn cần chọn sắm loại có thể chống nước bảo đảm để che chở được mọi thứ bên trong & chọn loại vật liệu dây đeo giúp bạn cảm thấy thoải mái trong lúc đeo. Nếu được làm bằng kính, hãy chắc chắn sản phẩm này có độ chịu lực, tránh xước và chẳng ngấm nước.

Một vài loại đồng hồ thông minh mức giá hợp lí

Sony SmartWatch 3



Nó là kiểu đồng hồ thông minh hấp dẫn khá nhiều giới trẻ chú ý nhờ vẻ ngoài mỏng manh & thu hút. Công ty Sony còn tạo ra sự quan tâm cùng dòng chữ “chỉ đặt tay các bạn lên & nói” chiếc đồng hồ đeo tay sẽ giúp chúng ta xử lý những thứ bạn cần: đọc tin tức, soạn tin nhắn, gọi điện thoại,… Hơn thế Sony SmartWatch 3 có thể sử dụng 1 cách độc lập dựa theo yêu cầu của bạn

Moto 360



Điểm độc đáo của chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 đó là chất liệu trông khá là sành điệu và sang trọng bạn có thể dễ dàng dùng món đồ này y như một món trang sức mang trên tay. Hơn nữa, đối với khả năng nạp điện chẳng cần dây gắm, Moto 360 làm nhiều hoạt động được mau chóng hơn.

dong ho thong minh

Pebble Steel



Pebble Steel được bày bán khắp thị trường Việt Nam tại nhiều gian hàng mặt hàng đồ điện tử của Medimax là 199 USD. Chỉ với 2 màu sắc để tùy chọn, tuy nhiên chẳng khi nào nó bị lãng quên ở tại nhiều cửa hiệu. Vì những tính năng của mẫu đồng hồ thông minh giá thấp này được báo Tech Radar nhận định chuẩn mực hoàn hảo. Mẫu đồng hồ thông minh đấy có dung lượng pin tương đối cao đến 168 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.