Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Làm sao để lưu hương của nước hoa được bền lâu?

Xài nước hoa là thói quen hàng ngày của bất cứ ai từ phái đẹp cho đến cánh mày râu. Người nào cũng muốn bản thân mình mang 1 mùi thơm thiệt quyến rũ, thật là thanh lịch thế nhưng chẳng may chả biết cách xịt có thể chúng chỉ “thơm phức” trong một khoảng thời gian ngắn thôi. Chỉ sử dụng cùng dòng dầu thơm thế nhưng người ta thì mang hương nguyên ngày trời còn bản thân mới chỉ một vài giờ là mùi hương đã bay đi mất rồi. 1 số gợi ý sau đây sẽ giúp cho các bạn tích lũy 1 số bí quyết quí báu cho bản thân mình về vấn đề dùng nước hoa để đạt hiệu quả cao nhất.

Chọn chuẩn xác nơi để xịt dầu thơm


Các bạn biết vì sao thường bắt gặp người ta xịt dầu thơm nơi cổ tay hay không? Đấy chính là một trong nhiều điểm có thể khuếch tán hương thơm cơ thể bởi cổ tay có mạch máu, nhiệt lượng cao cho phép mùi dễ dàng khuếch tán ra ngoài. Trong trường hợp các bạn chẳng chọn lựa đúng 1 số chỗ như thế thì nước hoa bạn dùng sẽ chẳng thể khuếch tán được mùi đâu. 1 số vị trí khác ví dụ như: phía dưới tai, ngực, gáy, đầu gối,… Cho nên bạn hãy quan tâm một vài điểm ấy nghen. Mặc dầu trên cơ thể có khá nhiều địa điểm để chúng ta xịt vô nhưng bạn nên chọn 2 tới 3 nơi thôi nhé nếu không bạn sẽ như tắm dầu thơm.

nuoc hoa

Mua sắm nhiều sản phẩm trên trang web bán hàng nước hoa - Xem ngay!

Không ít bạn quên xịt lên bộ đồ & đầu tóc



Nhiều người hay nghĩ rằng xịt dầu thơm vô quần áo sẽ chẳng có công dụng gì, còn khiến cho mùi thơm dễ dàng bị phai mờ. Thế nhưng các bạn có biết được phần cổ áo được coi là điểm tiếp xúc nhiều với gáy – khu vực tỏa mùi thơm mạnh mẽ nhất, chính vì điều ấy xịt nước hoa ck vào điểm đó sẽ có tác dụng chẳng hề thua kém nếu so sánh với chúng ta xịt trực diện lên trên da. Không những thế, các cọng vải sẽ giúp giữ lại mùi của các bạn được bền lâu hơn.

Tóc cũng là địa điểm các bạn có khả năng xịt nước hoa tại vì tóc chứa 1 lượng dầu tự nhiên bởi vậy hương thơm cũng được giữ bền lâu hơn. Dù vậy các mọi người đừng nên quá lạm dụng sẽ rất dễ khiến cho tóc bị tổn thương tại vì dầu thơm có ancol.

Dưỡng ẩm làn da khi chuẩn bị dùng



Màng kem dưỡng sẽ khiến da bạn mềm mại hơn, dễ giữ hương hơn. Mọi người cần chọn một vài loại kem giữ ẩm có mùi tương tự hay là y như mùi nước hoa bạn đang xài

Đừng dùng dầu thơm loại lăn hay chấm

nuoc hoa

Tham khảo loại sản phẩm về nước hoa: https://www.sendo.vn/my-pham/nuoc-hoa/

Dựa theo nguyên cứu thì nước hoa loại xịt mới có khả năng giữ hương thơm được lâu bền hơn. Còn nhiều loại khác thì sẽ làm số lượng dầu thơm xúc tiếp với da quá nhiều làm cho hương thơm bị biến đổi hoặc dễ phai mờ.

Giữ gìn cho đúng



Cất nước hoa tại những nơi thông thoáng, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào sẽ làm chúng chẳng bị biến đổi, mất mùi hương. Nhờ đó, mọi người có thể dùng được bền lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.