Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015

Đồng hồ G Shock - thiên hướng mới của các bạn trẻ

Bạn có biết chiếc đồng hồ gì đang được mọi người yêu chuộng, nhứt là giới trẻ hay là không? 1 phiên bản đặc trưng của hãng đồng hồ nổi tiếng Casio – đồng hồ G Shock với nhiều thiết kế và có chức năng độc đáo đảm bảo sẽ làm chúng ta phải lạ kỳ. Chúng cũng được coi là “chiếc đồng hồ đeo tay không khi nào hỏng” nhờ nó khác với các loại đồng hồ đeo tay thường gặp hầu hết là bởi mức độ bền chắc cũng như rất chất trong thiết kế. Bạn đã biết gì về chúng?

Mẫu đồng hồ G Shock được nghiên cứu và phát triển từ các năm 1982 cùng mục tiêu biến chúng thành 1 cái đồng hồ đeo tay không bao giờ hư. Và ngày nay, thiệt sự món đồ này đã làm cho người dùng ngạc nhiên cùng 1 số chức năng vô cùng nổi bật. Có thể nói không có gì có khả năng làm hư hại mẫu đồng hồ này, bạn có thể quăng, chà miết hoặc nhúng vào trong nước đều chẳng khiến cho cái đồng hồ đó ngừng chuyển động. Càng về sau, nhiều sản phẩm đồng hồ G Shock càng được đổi mới với vật liệu rất bền bởi vậy chúng được tin dùng rất nhiều trong quân sự, đi biển, nhiều nhà khám phá,…


Hiện có nhiều sản phẩm trên trang bán hàng đồng hồ G Shock - Xem ngay!

Ngoài độ bền bỉ ra thì đồng hồ g shock nam vẫn có một vài công năng thông minh chẳng hạn như tính năng tự động chỉnh sửa thời gian thật là đúng. Thương hiệu Casio luôn bỏ công để phát triển dòng đồng hồ đeo tay này để tương ứng với danh hiệu “loại đồng hồ không khi nào hư”. Ngoài ra, G Shock còn được lắp đặt chức năng dùng pin từ nguồn năng lượng mặt trời cho phép cái đồng hồ đeo tay đấy có khoảng thời gian sử dụng lên đến 30 năm mà chả bắt buộc phải thay pin. 1 thống kê thật vượt trội! Cùng với chuyện sử dụng năng lượng đấy, kiểu đồng hồ G Shock cũng giúp giữ gìn thiên nhiên & giúp cho người mang tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi dòng đồng hồ đeo tay bình thường sẽ buộc phải đổi pin liên tục.

Cùng với một cái đồng hồ G Shock thì sản phẩm này bên cạnh chức năng xem giờ nó còn kiêm luôn các tính năng khác hoàn hảo với 1 buổi khám phá đầy hiểm trở như có khả năng coi lịch mặt trăng, lịch thủy triều, đo khoảng cách & độ sâu cho người nào thường hay lặn. Tóm lại, loại đồng hồ G Shock phù hợp đối với những người hay vận động, trong môi trường bất lợi. Nếu xài những chiếc đồng hồ thường thường chắc chắn chúng sẽ hư lập tức. Do vậy, chúng ta cần cân nhắc để chọn lựa để cho chuẩn xác với yêu cầu sử dụng của mình nhe!


Chọn mua nhiều sản phẩm giảm giá trên website bán hàng đồng hồ G Shock - Xem thêm

Casio luôn luôn biết mang lại sự đặc biệt cho mỗi một cái đồng hồ G Shock. Mỗi 1 phiên bản luôn có một số đặc điểm đặc biệt về kiểu mẫu, dây quai, sắc màu, nguyên liệu,… nếu như bạn là 1 người sôi động thì có thể tìm chọn chiếc đồng hồ đó do bề ngoài đồng hồ G shock thực sự rất là chất. Bất kỳ phong thái thời trang gì G shock đều có một chiếc đồng hồ lí tưởng với các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.